Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Messi đèo cả gia đình đi chơi tết

Gia đình Messi đến Phần Lan không lâu sau trận Barca hòa Valencia hôm 26/11. Nhà nước Bắc Âu là quê hương của truyền thuyết Ông già Noel, hero mà hai nam nhi của Messi rất muốn gặp mặt. Phi tần của Messi, Antonella đăng ảnh nam nhi cả Thiago chạy chơi trên tuyết lên Instagram hôm 28/11.

choi xoc dia qua mang

Chuyến đi không chỉ là kỷ niệm hấp dẫn đối với những đứa trẻ, nhưng mà còn là dịp để Messi thư giãn lấy lại cân bằng. Ngôi sao người Argentina đang cần nghỉ ngơi sau khi chơi không thiếu trận nào từ đầu mùa của Barca tại La Liga và Champions League.

Việc Messi đi chơi cũng không tác động nhiều đến kế hoạch thi đấu của đội bóng. Chiến lược gia Ernesto Valverde nhiều bản lĩnh sẽ cho M10 nghỉ trong trận tiếp kền kền trắng Murcia ở lượt về vòng 32 đội Cup Nhà Vua, gần giống trận lượt đi.

Barca đang có lợi thế thắng kền kền trắng Murcia ở lượt đi trên sân tình địch. Với trận lượt về diễn ra trên sân nhà Nou Camp, huấn luyện viên Valverde có thể tiếp tục đưa sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

Messi nhiều khả năng sẽ thi đấu rút lại khi Barca tiếp Celta Vigo ở vòng 14 La Liga ngày 2/12. Tiếp đó, Barca sẽ gặp mặt Sporting Lisbon, Villarreal, Deportivo và kền kền trắng Madrid rồi mới nghỉ đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien