Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Laliga đang là cuộc chạy đua giữa Valencia và Barca khi Atletico và Real tranh 3,4

Thi đấu trên sân của Espanyol, Valencia ko gặp quá phổ thông gian khổ để giành thắng lợi. Hai bàn của Kondogbia ở phút 67 và Santi Mina ở phút 83 đủ đem đến ba điểm trọn vẹn cho "đàn dơi".

choi xoc dia qua mang

Đây là trận thứ 12 liên tục bất bại của Valencia trong khoảng đầu mùa La Liga 2017-2018 (chín thắng và ba hòa). Cộng sở hữu đội dẫn đầu Barca và Atletico, Valencia là 1 trong ba đội chưa thua trận nào.

Nhờ trận thắng trên sân Espanyol, thầy trò nhà cầm quân Marcelino một lần nữa duy trì khoảng cách chỉ kém bốn điểm so với Barca. Ở phút sau, Real Madrid và Atletico cộng kém sáu điểm so sở hữu Valencia (24-30).

Việc tiếp tục duy trì khoảng phương pháp kém bốn điểm là một cú hích đối mang Valencia. Nếu như thắng Barca trong cuộc đối đầu trực tiếp cuối tuần sau, trên sân nhà Mestalla, thầy trò Marcelino sẽ rút ngắn khoảng cách thức chỉ còn một điểm. Đó mang thể là một bước tiến mới trên đoạn đường đoạt được chức vô địch.

Lần gần nhất Valencia quán quân La Liga là mùa giải 2003-2004. Đội chủ sân Mestalla cũng đang là đội có số lần quán quân phổ quát thứ năm (sáu lần), đứng sau kền kền trắng (33), Barca (24), Atletico (10) và Bilbao (8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien