Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Real trút cơn mưa bàn thắng lên đội hạng 2 lấy phong độ

quay lại thi đấu sau khi bị Barca bỏ xa với khoảng cách 10 điểm tại La Liga, kền kền trắng tìm được kẻ thù trút giận thích hợp là đội bóng yếu nhất bảng Champions League. Nhà đương kim quán quân chỉ cần 54 phút đầu để ghi sáu bàn vào lưới Apoel Nicosia, đồng thời không để lọt lưới lần nào.

choi xoc dia qua mang

Real bắt đầu cơn mưa bàn bằng một tuyệt phẩm của Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đem lại sự hứng khởi cho CĐV khi tung cú vô lê từ 25 m, sau pha phá bóng từ vòng cấm của hậu vệ đối phương, khiến bóng bay bật mặt sân đi vào góc xa khung thành.

Bàn thắng của Modric có vai trò giống như ngòi nổ kích hoạt sức mạnh hủy diệt của Real. Trước những pha tấn công dập dồn của nhà đương kim vô địch, hàng thủ không có đẳng cấp tương hợp của Apoel gấp rút phải nhận bàn thua thứ nhì. Benzema là người nhân đôi xa cách khi hoàn thành điểm qua tay thủ môn đối phương từ đường chọc khe giữa sân ở phút 39.

kền kền trắng thậm chí ghi thêm nhị bàn trong vòng năm phút cuối hiệp một. Trung vệ Nacho là người hoàn thành điểm cận thành trong một pha bóng bổng để nâng tỷ số lên 3-0, còn Benzema đặt lòng vào lưới trống ghi một bàn khác sau đường chuyền dọn cỗ của Ronaldo.

Giống Benzema, Ronaldo cũng tận dụng được thời cơ để lấy lại cảm giác làm bàn sau chuỗi trận im tiếng tại La Liga. CR7 khởi đầu cất tiếng nói khi bật cao đánh đầu, sau quả tạt như đặt của Marcelo, để nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 49. Không phải đợi thêm lâu, Ronaldo hoàn thành cú đúp với pha sút nối, từ tình huống bóng bật ra sau pha tranh chấp giữa thủ môn và Benzema, ở phút 54

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien