Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ibra và Lukaku chưa hẳn là bộ đôi tuyệt vời

Zlatan Ibrahimovic vừa rút lại sân cỏ sau hơn nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương. Trong hiệp nhì các trận chạm chán Newcastle cuối tuần trước và Basel giữa tuần này, chân sút này đều được tung vào sân thay người, thi đấu cạnh Romelu Lukaku. Hlv Jose Mourinho từng chia sẻ Man Utd có thể thi đấu với cặp tiền đạo Lukaku - Ibrahimovic, chứ không nhất mực phải chọn một trong nhì.

choi xoc dia online

"Tôi không nghĩ Ibrahimovic và Lukaku có thể chơi cùng nhau", cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher bình luận trên Sky Sports. "Như khi Ibrahimovic vào sân trận gặp gỡ Newcastle, cậu ta bảo Lukaku chuyển sang cánh phải đi. Lukaku vâng lời. Bạn hãy hình dong trên sân tập, Ibrahimovic vẫn ra lệnh như thế và Lukaku sớm hay muộn sẽ có lúc đáp trả: Không, có anh mới nên dạt sang phải. Tôi là tiền đạo giá 120 triệu đôla".

Ibrahimovic là chân sút số một của Man Utd mùa trước, Ngoài ra Lukaku đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này cho “Quỷ đỏ”. Trung phong người Bỉ vừa hoàn thành chuỗi tịt ngòi bảy trận bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 khi gặp gỡ Newcastle. Bàn thắng tới sau khi Ibrahimovic được tung vào sân.

"Đó có thể là bàn quan trọng nhất từ đầu mùa của Lukaku", Carragher nói thêm. "Bàn thắng này mang lại cho cậu ấy sự tự tin trước sự hiện diện của Ibrahimovic, người tự gọi bản thân là sư tử. Ibrahimovic là người có cá tính mạnh và tôi không biết điều này có liên quan tới Lukaku hay không. Nhưng những bàn thắng sẽ giúp mang lại sự tự tín cho Lukaku".

Khi còn thi đấu cho PSG, Ibrahimovic cũng chẳng thể đá cặp với Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã hy sinh vị trí tiền đạo cắm cho người bọn anh và sau này khi Ibrahimovic rời Paris, Cavani mới nói rõ sự thiệt thòi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien