Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Hazard tiết lộ sự thành công của bản thân tại Chelsea

"Tôi có bảo vệ chân của mình trong những buổi tập không à? Có chứ. Thật tình mà nói, tôi không cố vô cùng trong những buổi tập. Có vài người đá như lên đồng trong những buổi tập, mà tôi không muốn mình bị ăn đá khi đó. Tôi cố thư giãn", Hazard nói.

choi xoc dia qua mang

Hazard đã ghi sáu bàn và có tư pha kiến thiết ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Anh là cột trụ, vào vai trò sáng tạo trên hàng công của Chelsea. Hazard thường xuyên là cầu thủ rê bóng nhiều nhất trên sân. Thế nên, anh luôn là một trong những người bị đụng chạm nhiều nhất.

"Chúng tôi không được nghỉ nhiều trong thời gian mùa giải diễn ra. Vì thế, tôi cố ngơi nghỉ nhiều hơn trong các buổi tập rồi sau đó hiến đâng khôn xiết trong trận đấu", Hazard giải đáp phỏng vấn sau trận Chelsea hòa Liverpool 1-1.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy cá nhân đang bị đụng chạm quá nhiều, Hazard đáp: "Có chứ. Thỉnh thoảng tôi không hiểu sao mình bị đụng chạm nhiều quá. Tôi bị chơi xấu nhiều, nhiều lần bị đá vào mắt cá chân".

"Khi ở trên sân, tôi bị ăn những cú đá. Nhưng mà đó là một phần của môn thể thao vua và tôi chẳng kêu ca gì về điều đó cả", tiền vệ người Bỉ nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien