Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

PSG đang cân nhắc để bổ nhiệm Mourinho

Tháng trước, Jose Mourinho từng úp mở khả năng tới PSG làm việc bằng tuyên bố: "Ở Paris lúc này có điều gì đó thật đặc biệt. Yêu thuật, chất lượng, sức trẻ, điều ấy thật hấp dẫn". Hlv người Bồ Đào Nha cũng cho biết, ông sẽ không giải nghệ tại Man Utd.

choi xoc dia an tien that

Theo The Sun, chỉ đạo PSG đang cân nhắc khả năng mời Mourinho tới Paris làm việc. Nếu Unai Emery không thể giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiến xa hơn vòng tư kết Champions League, một sự chỉnh sửa có thể diễn ra trên ghế tập huấn.

Giám đốc thể thao hiện tại của PSG, Antero Henrique từng làm việc với Mourinho thời nhà cầm quân sinh năm 1963 dẫn dắt Porto. Cả hai giúp đại diện Bồ Đào Nha vô địch Champions League mùa 2003-2004. Henrique được The Sun tin là con bài chủ chốt giúp PSG câu kéo Mourinho.

cựu nhà cầm quân Chelsea đã tiêu tốn của Man Utd khoảng 400 triệu đôla trong nhị mùa trao đổi cầu thủ. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford chưa khiến vị thuyền trưởng của họ bằng lòng. Mourinho bế tắc bởi đội bóng không thể mang về những cầu thủ ông cần, chả hạn Ivan Perisic.

trái lại, PSG với sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả Rập, vừa nổ liền nhị bom tấn mang tên Neymar và Kylian Mbappe. Họ đã quán quân Ligue 1 tư trong năm mùa gần nhất.

Mourinho đang trong năm thứ nhì của hợp đồng ba năm với Man Utd. Đội bóng thành Manchester đã mời huấn luyện viên từng nhì lần quán quân Champions League giao kèo mới, nhưng mọi chuyện chưa bửa ngũ. The Sun tiết lộ, Mourinho muốn tăng lương 25%, lên mức 20 triệu đôla mỗi mùa, thay bởi 16 triệu như hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien