Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Ronaldo khoe chiến tích "QBV tương lai" với Messi

Theo tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo chiếm được tin rò rỉ từ ban doanh nghiệp về việc anh có lần thứ năm nhận giải, sánh ngang với Messi. Nhật trình Tây Ban Nha còn đưa tin chân sút người Bồ Đào Nha tự tin khoe Messi về chiến tích này.

choi xoc dia truc tuyen

Trước đó, tấm hình Messi ủ ấp Quả Bóng vàng 2017 ở trang nhất của tạp chí France Football - tổ chức tổ chức bình chọn giải thưởng - lan truyền trên mạng. Nhiều người cho rằng đó chỉ là công trình của dụng cụ sửa ảnh.

Quả Bóng rubi là thước đo thường được mang ra so sánh giữa Ronaldo và Messi. Cả nhị thống trị giải thưởng chín năm qua. Messi nhỉnh hơn với năm danh hiệu (2009, 2010, 2011, 2012 và 2015). Ronaldo vừa đoạt giải FIFA The Best, dành cho cầu thủ hay nhất năm 2017 do FIFA đánh giá. Thành quả đó giúp siêu sao của Real tự tín vào Quả Bóng vàng thứ năm.

mà Messi cũng có lý bởi để tin vào Quả Bóng kim cương thứ sáu với sự thăng hoa đầu mùa này. Anh ghi 16 bàn qua 17 trận, Hình như Ronaldo chỉ có tám bàn trong 13 trận. Cựu cầu thủ của Man Utd thậm chí mới có một bàn làm vốn ở La Liga.

France Football sẽ báo cáo người thắng cuộc vào 7/12, một ngày trước khi Ronaldo cùng kền kền trắng Madrid mở màn chiến dịch bảo vệ danh hiệu FIFA Club World Cup. Đây là giải đấu nhưng mà đội chủ sân Bernabeu tham dự với nhân cách vô địch châu Âu, năm thứ hai liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien