Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Suarez căng thẳng vì không giúp được gì cho Messi

"Đôi khi tôi găng tay do không chuyền được bóng cho Messi. Còn về việc đang ghi ít bàn đi, tôi không hề lo âu. Lo lắng chỉ xuất hiện khi tôi có bóng và nỗ lực tấn công bại năm cầu thủ đối phương", Luis Suarez cho biết khi giải đáp phỏng vấn hôm 8/11.

choi xoc dia an tien that

Suarez vốn dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn đầu mùa giải. Bởi nhanh nhảu rút lại, siêu sao 30 tuổi không có được thể lực và phong thái tốt nhất.

"Việc vội quay lại có thể gây tác động xấu trong dài hạn. Tôi đã gặp nhiều áp lực về mặt thể lực, bởi phải thi đấu thêm cho đội tuyển nhà nước và không có kỳ nghỉ", Suarez thừa nhận.

Sau khi giúp Uruguay giành vé dự World Cup hồi đầu tháng 10, Suarez không phải chơi trong hai trận giao hữu sắp tới. Đây là điều kiện dễ ợt để "số 9" lấy lại thể lực và tư thế trong màu áo Barca.

Suarez cũng không quên đánh giá hăng hái về hlv Ernesto Valverde, người đang dẫn dắt Barca với chiến thắng bất bại trong giai đoạn đầu mùa: "Valverde rất thoải mái khi nói chuyện. Ông ấy biết làm thế nào để tạo mối quan hệ tốt với cầu thủ. Valverde cũng biết vị trí mà tôi chơi tốt nhất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien