Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Hàng công đầu hàng - Brazil hòa Anh

gặp gỡ đối phương phong cách cao như Anh, Brazil không tạo được nhiều cơ hội. Hầu hết các pha chấm dứt điểm của đội tuyển năm lần vô địch thế giới đều dừng lại ở những cú sút xa trong hiệp một. Neymar có nhị lần chọc khe cho Gabriel Jesus thoát xuống, nhưng mà đều rơi vào bẫy việt vị của Anh.

choi xoc dia an tien that

Trong khi đó, đội chủ nhà chơi có phần co cụm và thiếu tự tín. Brazil dễ ợt hóa giải những pha tấn công bóng dài mà Anh thực hành trong 45 phút đầu.

hai đội chơi cởi mở hơn từ đầu hiệp nhị. Trong đó, Brazil là đội có nhiều thời cơ giành chiến thắng và đều bỏ lỡ.

trận chiến suýt có bàn thắng đầu tiên khi Neymar chọc khe vào vòng cấm Anh ở phút 49. Hai cầu thủ Coutinho và Jesus nhịn nhường nhau trong khâu dứt điểm, dẫn đến cú sút không quá hiểm của Coutinho nhằm vào thủ thành Joe Hart.

Giữa hiệp nhị, lưới của Anh cũng suýt rung lên từ một cú sút xa của Fernandinho. Thủ môn Hart đã chịu bó tay, nhưng mà bóng bật cột đi ra ngoài.

Brazil cũng bỏ lỡ cả hai cơ hội có được cuối trận. Paulinho sút bóng trúng ngực thủ môn Hart, còn Willian hoàn thành điểm bật chân Ashley Young trong vòng cấm.

Với tứ tiền đạo thay nhau thi đấu gồm Lingard, Solanke, Rashford và Vardy, Anh tiến công yếu hơn hẳn. Đội chủ nhà chỉ có một thời cơ độc nhất vô nhị khi bóng đến chân Solanke trong vòng cấm, nhưng người gác đền Alisson kịp băng ra chặn lại cú hoàn thành điểm từ cự ly gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien