Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Park Ji-sung mới đã xuất hiện ở TottenHam

thành công ghi bàn tốt nhất của một cầu thủ châu Á tại Ngoại hạng Anh, trước khi Son hiện ra, thuộc về Park Ji-sung. Tiền nhiệm cầu thủ Man Utd có 19 pha lập công, qua bảy năm chơi bóng tại Old Trafford.

choi xoc dia truc tuyen

mà siêu sao đang lên của Tottenham chỉ cần hơn nhì mùa để phá kỷ lục này. Son có tứ bàn trong mùa trước tiên, trước khi bùng nổ với 14 lần nổ súng ở mùa thứ nhì. Với pha lập công vào lưới Liverpool ở vòng chín, và bàn độc nhất vô nhị giúp Tottenham thắng Palace 1-0 ở vòng 11 hôm 5/11, Son đã đi vào lịch sử.

tư thế của Son kể từ khi gia nhập Tottenham được ví như là rất ổn định. Anh ba lần nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng, và được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số những người dưới 30 tuổi giàu thúc đẩy nhất tại châu Á.

trung phong đội Tottenham cũng đang giữ kỷ lục cầu thủ châu Á đắt nhất lịch sử khi Tottenham đồng ý trả 30 triệu đôla cho Leverkusen để tậu anh trong hè 2015.

Son là khuôn mặt đại diện của nhiều thương hiệu lừng danh tại Hàn Quốc cũng như châu Á. Anh hưởng lương tuần 110.000 đôla và có khối tài sản ròng rã, được ước lượng khoảng 20 triệu đôla.

trung phong 25 tuổi được coi là Park Ji-sung mới của môn thể thao vua châu Á. Điều độc nhất vô nhị còn thiếu khiến anh chưa thể vươn đến đẳng cấp của bầy anh chính là những danh hiệu. Park, trong thời kì mang áo Man Utd, đã giành một Champions League và tứ lần quán quân Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien