Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Cổ động viên cuồng ném tiền xuống sân khi Bayern đang đá

Vì người hâm mộ của Bayern Munich nó hành vi ném tiền xuống sân bóng đá cung như treo các biểu ngữ phản cảm để phản đối giá vé đắt đỏ của Champions League nên đội bóng này bị án kỉ luật từ UEFA.



Bayern đã giành chiến thắng 2-1 trước Anderlecht ở vòng 5 Champions League năm 2017/18 nhờ những nỗ lực của Robert Lewandowski và Corentin Tolisso.
Tuy nhiên, các nhà vô địch Bundesliga đang gặp rắc rối lớn trên khán đài, những người hâm mộ của họ rioting, liên tục ném tiền giả, đồ vật kỳ lạ xuống sân, với các biểu ngữ: "100 € Cuối cùng, phải không?", Để phản đối giá vé đắt tiền tại câu lạc bộ có uy tín nhất của câu lạc bộ châu Âu.
Đồng thời, UEFA ngay lập tức đưa ra một cuộc điều tra và yêu cầu Bayern phải chịu trách nhiệm về "ném đồ vật" và "lôi trái phép". Hình phạt cuối cùng sẽ được công bố bởi Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của UEFA vào ngày 7 tháng Mười Hai.
Chơi da ga online trực tuyến miễn phí nhận ngay nhiều giá trị tiền mặt, ngoài ra còn có game ban ca an tien dien thoai tại casino online android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien