Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Real chuẩn bị đổ tiền cho thương vụ Neymar cuối năm

thông báo về việc Real muốn chiêu mộ Neymar, cầu thủ rời Barca sang PSG hồi mùa hè, gần đây ngày càng hiện ra nhiều. Và Marca, tờ báo thân kền kền trắng, quả quyết đội chủ sân Bernabeu sẽ kích hoạt thương vụ này vào hè 2018.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cho rằng Real sẽ chi 233 triệu đôla để có sự đáp ứng của tuyển thủ Brazil. Vào mùa hè vừa qua, PSG chi 257 triệu đôla để phá hợp đồng của Neymar với Barca.

Real có một hàng ngũ theo dõi sự phát triển của cầu thủ và cô động trên thị trường chuyển nhượng. Đội ngũ này kết luận rằng Real sẽ không mất tiền cho những thương vụ nửa vời. Họ sẽ chỉ mua một người giỏi nhất dù mất rất nhiều tiền. Thời điểm hiện tại, chỉ Neymar là cầu thủ đủ chất lượng để Real chi hơn 175 triệu đôla.

Số tiền còn lại trong quỹ chuyển nhượng sẽ dành để đầu tứ cho các ngôi sao trẻ như trường hợp của Vinicius Junior - tiền đạo mới 17 tuổi đang chơi cho Flamengo và sẽ gia nhập kền kền trắng vào năm 2019. "Kền kền trắng" cũng đang khác lạ nhiệt tình tới thủ môn của Athletic Bilbao, Kepa Arrizabalaga.

Hè vừa qua, Real định chi đậm để tuyển mộ Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, dù tiền đạo người Pháp đồng ý tới Madrid, bố mẹ của Mbappe không muốn con họ rời nước Pháp. Chung cục, tiền đạo 18 tuổi gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Monaco với lao lý mua đứt vào năm sau.

choi xoc dia online

Mbappe và Neymar đều đang rạng ngời khi chơi cho PSG, và hứa hẹn sẽ là một cặp bài trùng đáng sợ cho bất kỳ hàng phòng thủ nào.

Cũng theo Marca, nếu không bị tổn thất nặng về lực lượng bởi chấn thương, Zidane sẽ không chiêu tập thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien