Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Conte đang được liên đoàn bóng đá Italy chú ý

Chúng tôi đang tìm người có khả năng nhất", Carlo Tavecchio xác nhận trên tờ La Gazzetta dello Sport. "Massimiliano Allegri, Roberto Mancini, Carlo Ancelotti đều là những ứng cử viên, nhưng mà Antonio Conte là cái tên sáng giá nhất".

choi xoc dia truc tuyen

Conte là chiến lược gia của Italy trong chiến dịch Euro 2016, khi thay Cesare Prandelli sau World Cup 2014. Ông giúp đội bóng xứ mỳ ống vào bốn kết giải đấu, và chỉ chịu dừng bước trước Đức do loạt sút luân lưu may đen đủi, dù mô hình đội Italy không có nhiều siêu sao.

Liên đoàn đá bóng Italy (FIGC) muốn mời Conte quay lại, mà nhà cầm quân 48 tuổi không thực thụ thắm thiết. Cách đây vài ngày, ông nói trong buổi họp báo trước vòng 12 Ngoại hạng Anh: "Tôi không nghĩ mình phù hợp với vị trí chiến lược gia tuyển Italy, vì tôi chưa thể rời Chelsea lúc này. Tôi nghĩ liên đoàn sẽ tìm ra người đủ nhân tài để gánh vác cương vị ấy".

Bên cạnh Conte, ba cái tên còn lại trong phát biểu của Tavecchio cũng không thắm thiết trợ giúp đội tuyển. Mancini nói lấp lửng: "Tôi đang hạnh phúc tại Zenit và chưa nghĩ đến chuyện ra đi". Allegri còn hợp đồng với Juventus và có lẽ sẽ chưa đưa ra quyết định trước khi mùa giải 2017-2018 khép lại.

Về phía Ancelotti, người đại diện của ông, Giovanni Branchini tiết lộ rằng cố chủ đã khước từ lời mời của FIGC trên Radio Deejay của Italy.

Sự bất cộng tác của tất cả các ứng viên khiến FIGC gặp gỡ khó. Họ đang cần một thuyền trưởng đủ tên tuổi để vượt qua thất bại, chầu rìa World Cup lần đầu sau 60 năm.

ngoại giả, cách làm việc của chủ toạ Tavecchio có vẻ khiến các nhà cầm quân không chấp nhận. Cũng trong buổi phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, ông đổ hết tội ác lên Giampiero Ventura: "Tất cả là vì ông ấy, từ hoạch định chiến lược, tuyển lựa con người tới chiến thuật thi đấu. FIGC không liên quan bất cứ điều gì".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien