Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Arsenal vẫn đỉnh bảng Europa League dù thọt 1 trận

Trước chuyến làm khách đến đất Đức, Arsenal đã kiên cố đi tiếp. Họ chỉ cần một điểm để duy trì địa điểm số một trong bảng H. Chính bởi thế, nhà cầm quân Wenger trao thời cơ thi đấu cho các cầu thủ trẻ, dự bị hoặc mới trở lại sau chấn thương như Danny Welbeck, Calum Chambers và David Ospina. Không một ai trong đội hình dành thắng lợi 2-0 trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh được ra sân từ đầu.

choi xoc dia online

Ở chiều ngược lại, Cologne cần một chiến thắng để níu giữ chờ đợi. Cuộc đấu bởi thế bắt đầu khá cởi mở. Ngay phút thứ 2, Ainsley Maitland-Niles đã khiến thủ môn chủ nhà Timo Horn phải trổ tài. Không lâu sau, đến lượt thủ môn đội khách Ospina phải tung người đẩy cú dứt điểm của Jhon Cordoba.

Thi đấu ít tính liệu, Arsenal dần chiếm lĩnh thế trận và tổ chức tiến công với mật độ dày hơn. Bên cạnh đó đó, Cologne phải chuyển sang thế phòng vệ phản công, nên số thời cơ phát hành không nhiều. Bên cạnh đó, đội chủ nhà mới là những người chơi hiệu quả và được hưởng niềm vui chiến thắng.

Phút 62 Sehrou Guirassy đi bóng trong cấm địa và bị Mathieu Debuchy truy vấn cản bất hợp pháp. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Chính Guirassy là người thực hành, với một cú đá hiểm đủ đánh bại thủ thành Ospina, mở tỷ số cuộc đấu.

Arsenal sau đó cấp tập tiến công. Per Mertesacker suýt gỡ hoà với một cú ngừng điểm bằng đầu, nhưng Horn kịp chặn lại ngay trước vạch vôi. Không lâu sau, đến lượt Jack Wilshere thử thách hào kiệt của người gác đền đội chủ nhà.

nhị cầu thủ vào sân thay người Reiss Nelson và Eddie Nketiah cũng có thời cơ, nhưng mà không thắng lợi. Wilshere sau đó còn một lần kết thúc điểm, vẫn không thắng được Horn. Đội khách đành ra về tay trắng.

Trong trận đấu cùng giờ, Red Star Belgrade hoà BATE Borisov. Nhờ đó, dù thua ở Cologne, thầy trò hlv Wenger vẫn kiên cố dứt vòng bảng ở địa điểm số một.

Lượt cuối cùng của vòng bảng diễn ra sau đây nhì tuần, Arsenal gặp gỡ BATE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien