Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

MU sắp tung "bài" giữ chân Người đặc biệt

Jose Mourinho sẽ hết hạn hiệp đồng với Man Utd vào năm 2019, điều đó đồng nghĩa hlv này chỉ còn 12 tháng ở sân Old Trafford khi mùa giải hiện tại hoàn thành.

choi xoc dia qua mang

Đại gia nước Pháp là PSG đang theo dõi động thái của Mourinho và sẵn sàng trải thảm đỏ đưa ông về với thủ đô Paris. Đội bóng này đang không hài lòng với thành tích của nhà cầm quân Unai Emery và cách quản lý sau những vụ scandal bao quanh phiên bản hợp đồng kỷ lục Neymar.

ngoài ra Man Utd sẽ không dễ để Mourinho ra đi. Trong giao kèo với cựu huấn luyện viên Chelsea, Man Utd có quyền kích hoạt luật pháp giữ chân thêm một năm đến 2020. Như vậy nếu muốn mua lại giao kèo của Mourinho, PSG sẽ phải trả 26 triệu đôla, tương ứng nhì năm lương của hlv này.

Bất chấp một số luồng quan điểm cho rằng phong cách chơi bình an của Mourinho không thích hợp với truyền thống đá cống hiến của Man Utd, Ban chỉ đạo của "Quỷ đỏ" nhìn thấy ở ông một bản lĩnh làm việc dài hạn. Sau khi trải qua ba năm sóng gió dưới thời David Moyes và Louis van Gaal, Man Utd đã nhìn thấy những danh hiệu và sự đi lên rõ ràng cùng Mourinho.

Bên cạnh việc kéo dài hợp đồng giao kèo, Man Utd cũng cho thấy sự ủng hộ với Mourinho khi nỗ lực đưa về các bản giao kèo theo ý chiến lược gia này. Trong đó bộ bốn Carlos Soler (Valencia), Emil Forsberg (Leipzig), Antoine Griezmann (Atletico) và Gareth Bale (Real) là những mục tiêu hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien