Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Cavani trao quyền đá phạt cho Neymar

Trong buổi phỏng vấn sau thắng lợi Nantes với tỷ số 4-1 hôm 18/11, Edinson Cavani nói ngắn gọn: "Neymar sẽ đá phạt đền từ quả kế tiếp". Tiền nhiệm cầu thủ Napoli cũng giảng giải, rằng đây là quyết định được đưa ra bởi Unai Emery.

choi xoc dia online

"Neymar đã chơi tốt kể từ khi đến PSG và biết cách đương đầu với áp lực", chân sút 30 tuổi san sớt. "Chúng tôi không khăng khăng là bạn, nhưng mà sẽ giúp đỡ nhau trên sân".

Phút 79 trận chiến giữa PSG và Lyon hồi giữa tháng Chín, PSG được hưởng phạt đền. Cavani cầm bóng định thực hành, mà Neymar tiến tới và nói điều gì đó, có vẻ là hỏi xin quyền đá phạt. Tiền đạo người Uruguay không đồng ý, khiến cầu thủ đắt giá trái đất ra đi trong vẻ hậm hực.

Mâu thuẫn giữa nhị siêu sao trên hàng công PSG bị đồn thổi khi cả nhị không bao giờ nhắc tới người còn lại khi phỏng vấn. Neymar chỉ khen bầy em Kylian Mbappe, còn Cavani bị lộ nhiều phút chốc giễu cợt lũ em trên sân tập.

Dù vậy, mâu thuẫn giữa hai người có vẻ đã được giải quyết khi Cavani ưng ý nhịn nhường quyền đá phạt đền cho đàn em. Hiện anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Ligue 1, với 15 bàn thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien