Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

MU không thể kiếm nổi 1 b2n thắng trước đội hạng 2

Man Utd chơi áp đảo trong hiệp một với hàng loạt cơ hội để mở tỷ số. Lukaku bỏ dở cơ hội đối mặt ở những phút đầu Ngoài ra Marouane Fellaini và Marcos Rojo thay nhau kết thúc điểm trúng cột dọc và xà ngang trước khi bước vào giờ giải lao.

choi xoc dia an tien that

Basel đã chơi tốt hơn rất thỉnh thoảng bước sang hiệp nhì với 12 pha hoàn thành điểm. Renato Steffen và Dimitri Oberlin khiến khung thành Man Utd chao đảo và Michael Lang tấn công đầu trúng cột dọc. Bên cạnh đó Lang không phải tiếc nhiều vì cầu thủ này đã ghi được bàn thắng sau đó với cú đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường căng ngang của Raoul Petretta.

Thất bại trước Basel khiến Man Utd phải chờ tới lượt đấu cuối để kiếm tấm vé dự Champions League. Đội bóng thành Manchester vẫn đứng đầu bảng A với 12 điểm Dường như hai đội xếp sau là Basel và CSKA Moscow có chín điểm. Man Utd chỉ cần không thua với khoảng cách sáu bàn khi được chơi trên sân nhà Old Trafford với CSKA ở vòng cuối là đi tiếp.

Man Utd đã có hiệp một đầy hứng khởi khi chiếm hữu đến 74% thời gian kiểm soát bóng và không cho đội chủ nhà có nổi một pha hoàn thành điểm trúng cầu môn. Bên cạnh đó các học sinh của chiến lược gia Mourinho đã không thể chuyển hóa sự vượt trội trên sân thành bàn thắng.

Basel trở thành hiểm nguy và bắt kịp nhịp điệu trận đấu với những cảnh huống phối hợp ăn rơ của bộ ba Lang, Oberlin và Mohamed Elyounoussi sau giờ nghỉ giải lao. Các cơ hội cứ lần lượt tới với đội chủ nhà, Hình như Man Utd mở màn phải lùi về chống đỡ với mục tiêu có ít ra một điểm. Basel đã không cho Man Utd đạt được điều này với pha thoát xuống và làm bàn của Lang.

Man Utd có sự phục vụ của Pogba trong đội hình chính và cho Ibrahimovic vào sân ở những phút cuối giống như khi tiếp Newcastle ở trận đấu gần nhất. Pogba đã không còn duy trì được tư thế cao ở trận thứ hai liên tục, khi thường xuyên phải lùi sâu để dìu dắt phòng vệ. Ngoài tình huống thi công cho Lukaku ở đầu trận và một pha đá phạt hiểm nguy thì cầu thủ người Pháp không tạo được bỗng biến dù chơi ở địa điểm hộ công.

Ngoài ra đó Ibrahimovic không có nhiều thời gian để ghi dấu ấn dù lập kỷ lục là cầu thủ trước tiên chơi ở Champions League trong màu áo bảy câu lạc bộ không giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien