Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

PSG thắng muộn bằng 2 bàn cuối trận

Troyes đứng ở nửa dưới bảng điểm trước khi làm khách tại Parc des Princes. Mà cuộc chiến thuộc khuôn khổ vòng 15 giải Ligue 1 không hề là một cuộc đi dạo với chủ nhà PSG - đội đứng đầu bảng và sở hữu dàn sao tiếng tăm hơn bội phần.

choi xoc dia truc tuyen

Phải nhờ đến sự toả sáng của cầu thủ đắt giá nhất trái đất Neymar trong nửa cuối hiệp nhị, PSG mới định chinh phục căn số trận chiến. Chân sút trị giá 263 triệu đôla giúp đội chủ nhà phá vỡ thế bế tắc ở phút 73 với một cú nã đại chưng từ ngoài khu vực 16m 50. Anh sau đó góp phần dập tắt mọi hy vọng kiếm điểm của Troyes bằng đường xây cất cho Cavani ấn định kết quả 2-0.

Sở dĩ Troyes chơi tốt và cầm cự tới hơn 70 phút trước PSG là do đội bóng này đang lên tinh thần với nhị trận gần nhất toàn thắng ở Ligue 1. Trên sân Parc des Princes, đội bóng của chiến lược gia Jean-Louis Garcia chọn lối đá phòng vệ phản công làm kim chỉ nam và chơi rất giận dữ.

Troyes không chỉ phong toả dàn sao tấn công hùng hậu của PSG, mà còn làm đội chủ nhà lạnh sống lưng ở phút 35. Từ đường căng ngang của Saif-Eddine Khaoui, Stephane Darbion chấm dứt điểm tung lưới thủ môn Kevin Trapp, nhưng trọng tài không xác nhận bàn thắng cho đội khách, do cho rằng Darbion đã rơi vào thế việt vị.

Mọi sự lẽ ra có thể nhẹ nhõm hơn với PSG, nếu họ tận dụng được quả phạt đền ở phút 41. Cavani bị một hậu vệ Troyes kéo ngã trong khu cấm địa. Theo thoả thuận trước đó trong đội, quyền đá phạt đền thuộc về Neymar, mà Cavani đã xin anh em đàn em thực hành quả 11m này và được đồng ý. Bên cạnh đó, trung phong người Uruguay đã bỏ lỡ cơ hội, với cú đá quá lộ, bị người gác đền Samassa cản phá.

PSG một lần nữa bất lực trong việc tìm đường vào khung thành kẻ thù. Và để chỉnh sửa tình thế, huấn luyện viên Unai Emery quyết định rút Di Maria khỏi sân để lấy chỗ cho Kylian Mbappe. Sự hình thành của sao trẻ người Pháp khiến hàng thủ Troyes bị phân tán sự chăm chú, và hiệu quả đến với PSG rất nhanh. Neymar có khoảng trống cấp thiết để mở tỷ số và kiến thiết cho Cavani sút tung nóc lưới PSG đúng phút thi đấu chính thức rốt cuộc.

kết cuộc 2-0 trước Troyes giúp PSg duy trì xa vắng 10 điểm nhiều hơn nhị bảng Marseille, và nối dài mạch thắng tại Ligue 1 lên năm trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien