Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Công Vinh thay nóng huấn luyện viên CLB HCM

"Từ vòng 25 V-League 2017, ông Alain Fiard sẽ không còn là hlv trưởng của CLB TP HCM", đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh báo cáo.

choi xoc dia qua mang

Trước vòng 24, CLB TP HCM khen ngợi huấn luyện viên Alain Fiard có công đầu trong việc giúp đội bóng trụ hạng thắng lợi sớm ở mùa đầu tiên chơi V-League. Ngoại giả, trận thua 0-4 trong chuyến làm khách của Hà Nội ngày 5/11 khiến đôi bên ngừng giao kèo sớm.

Trợ lý Lư Đình Tuấn được đôn lên thay thế. Ông sẽ gánh vác vai trò dẫn dắt CLB TPHCM ở nhị cuộc thư hùng với đối phương đang đua quán quân, là Quảng Ninh và Quảng Nam.

Việc CLB TP HCM thay tướng không phải là bất ngờ. Từ tháng trước, đã có thông báo quyền chủ toạ Công Vinh đang đàm với với nhì cựu hlv trưởng tuyển Việt Nam, Toshiya Miura và Henrique Calisto. Thậm chí, đại trượng phu kiêm người đại diện của hlv Henrique Calisto đã được mời đến sân hợp nhất theo dõi cuộc chiến giữa TP HCM và Sài Gòn.

Khi được hỏi về việc có thông báo bị thay thế dù còn giao kèo, huấn luyện viên Alain Fiard cho biết ông không nhiệt tình. Là người chuyên nghiệp, hlv người Pháp muốn “tập trung vào công việc tới khi còn có thể”.

TP HCM hiện đứng thứ 11 tại V-League 2017. Đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có 25 điểm sau 24 vòng (sáu trận thắng, bảy trận hoà và 11 trận thua).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien