Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Real nhiều khả năng mất Isco lượt trận sắp tới

Tây Ban Nha đè bẹp Costa Rica với tỷ số 5-0, nhưng mà niềm vui không trọn vẹn khi Isco dính chấn thương và phải rời sân ở phút 65. Ngôi sao thuộc biên chế kền kền trắng nằm sân bởi một pha vào bóng quyết liệt của Kendall Watson.

choi xoc dia an tien that

huấn luyện viên Julen Lopetegui đã gạch tên Isco khỏi chuyến sang Nga đá trận giao hữu với chủ nhà World Cup 2018. Cầu thủ 25 tuổi ngay tức thì trở về Madrid để các thầy thuốc kiểm tra. Theo tờ Marca, chấn thương này có thể khiến Isco phải ngồi ngoài khi Real đấu trận derby với Atletico ngày 18/11.

hlv Zidane đang đau đầu bởi vì hàng công cùn mòn bản lĩnh làm bàn, và sự vắng mặt của Isco, nếu thành hiện thực, sẽ càng khiến tình hình thêm âm u. Ở mùa giải năm nay, Isco thường xuyên đá chính Ngoài ra Gareth Bale chấn thương.

Trong trường hợp Isco không thể hồi phục kịp thời, nhà cầm quân Zidane nhiều bản lĩnh cho Marco Asensio trám chỗ. Đây cũng là cầu thủ vào thay Isco ở cuộc đấu giữa Tây Ban Nha và Costa Rica.

kền kền trắng đang có cùng 23 điểm sau 11 vòng như Atletico, nhưng xếp thứ ba La Liga nhờ hơn hiệu số. Nhị đội bóng thành Madrid đã kém Barca tới tám điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien