Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Coutinho không còn vé đến Barca

Tờ Diario Sport số ra hôm 7/11 cho biết, chiến lược gia Ernesto Valverde sẽ mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Đây là chỉnh sửa rõ rệt nhất so với thời Luis Enrique, vị cựu luôn phản đối thị trường chuyển nhượng mùa đông.

choi xoc dia truc tuyen

Cũng theo tờ báo gần gũi với Barca, Valverde chỉ muốn đưa về những cầu thủ có thể cạnh tranh với đội hình chính. Và ưu tiên hoành tráng nhất của huấn luyện viên 53 tuổi sẽ là những cầu thủ có khả năng giúp đội bóng giành Champions League.

Với điều kiện mà Valverde đặt ra, tiền vệ Philippe Coutinho gần như hết kì vọng gia nhập Barca trong tháng 1/2018. Siêu sao người Brazil từng chơi cho Liverpool ở vòng bảng Champions League, và sẽ không thể thi đấu tiếp trong cùng một mùa giải nếu khoác áo đội bóng khác.

Coutinho vốn là mục đích số một của Barca trong kỳ trao đổi cầu thủ hè 2017. Nếu Liverpool không đòi mức giá đến 200 triệu đôla, các bên có thể đã ký xong hợp đồng.

bằng hữu ở tuyển Brazil, Neymar cũng từng tiết lộ, Coutinho rất tức giận khi không được đến Barca như Liverpool từng hứa hẹn. Và sau vụ chia tay hụt, cầu thủ mang áo số 10 của Liverpool vẫn muốn ra đi trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien