Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Pep hà khắc và không muốn các cầu thủ của mình quá tự tin

Man City đang bỏ cách Man Utd tám điểm ở cuộc đua quán quân. Đội bóng bởi Pep Guardiola dìu dắt biểu lộ một phong độ hủy diệt, ghi 40 bàn và chỉ để lọt lưới bảy bàn sau 12 vòng.

choi xoc dia online

Khi được hỏi về việc liệu cầu thủ Man City có tự túc với những chiến thắng gần đây, Guardiola đáp: "Điều đó sẽ không xảy ra khi tôi là huấn luyện viên. Với đội bóng này, điều đó sẽ không xảy ra. Tôi sẽ giết họ. Sự tự túc không được phép sống sót trong đội bóng của tôi".

Giữa tuần này, Man City sẽ chạm mặt Feyenoord tại Champions League - giải đấu nhưng mà họ đã giành vé vào vòng knock-out. Cuối tuần, họ sẽ làm khách của Huddersfield Town tại Ngoại hạng Anh.

"Họ có thể chơi tệ. Sẽ có những đội tấn công bại chúng tôi, điều đó sẽ xảy ra. Nhưng mà nếu bạn nhìn vào đội bóng này, bạn thấy một số đông thèm khát giành lấy bóng và làm chủ nó. Chúng tôi không phải là đội bóng suy đoán về mọi thứ. Điều đó sẽ không xảy ra", Guardiola nhấn mạnh.

Man City hoàn toàn áp đảo nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/2016 Leicester trong trận chiến trên sân King Power hồi cuối tuần trước. Nhị bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne mang về thành công cho họ.

Đoàn quân do Guardiola hỗ trợ đã thắng 11 trận tại Ngoại hạng Anh, chỉ duy nhất một lần bị cầm hòa do Everton. Tại Champions League, Man City cũng toàn thắng ở bốn lượt trận đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien