Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Real xụi với đội hạng 3

Tung vào sân đội hình gồm phần lớn cầu thủ trẻ, đồng thời không đạt phong độ cao, Real chạm mặt nhiều gian nan với Fuenlabrada trong trận lượt về. Đội khách sớm có một thời cơ ghi bàn khi cầu thủ mặc áo số 11 tung cú đệm bóng vọt xà ở phút thứ năm. Đến phút thứ chín, kền kền trắng một lần nữa chạm chán may khi cầu thủ mang áo số 9 của Fuenlabrada thoát xuống trống vắng và tung cú sút chéo góc bật tay thủ môn Keylor Navas.

choi xoc dia an tien that

liên tiếp chịu áp lực, đội chủ sân Bernabeu chung cuộc cũng phải vào lưới nhặt bóng ở phút 25. Từ tình huống đón bóng bật ra sau pha đá phạt góc, Luis Milla tung cú sút từ 25 m khiến bóng bật tay Navas rồi văng vào lưới.

Real có một số pha tiến công đáp trả, mà không thể tìm bàn gỡ một cách hối hả như mong muốn. Mọi việc chỉ thay đổi khi hlv Zinedine Zidane tung Gareth Bale vào sân ở phút 61.

Bale rạng ngời ngay ở pha cầm bóng tấn công đầu tiên. Ngôi sao xứ Wales tung cú vẩy bóng bằng chân trái tạo điều kiện cho Borja Mayoral tấn công đầu đập xà rồi văng vào lưới gỡ hòa 1-1.

Bàn thứ nhị của Real cũng có sự đóng góp của Bale. Trung phong cánh mới hồi phục chấn thương cướp được bóng rồi sút bật thủ môn địch thủ, tạo điều kiện cho Borja Mayoral lao đến đá bồi nâng tỷ số lên 2-1.

nỗ lực tấn công trong khoảng thời kì cuối trận, Fuenlabrada kiếm được bàn gỡ 2-2. Cầu thủ Alvaro Suarez là người lập công khi tung nhị cú sút liên tục để tấn công bại Navas.

bởi vì thắng trước 2-0 ở trận lượt đi trên sân đối thủ, Real giành quyền đi tiếp với kết quả chung cục 4-2. Ban tổ chức sẽ bốc thăm chia cặp đấu vòng 16 đội Cup Nhà vua sau khi có toàn vẹn danh sách đội giành quyền tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien