Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Pep luôn biết cách tạo ra những bất ngờ và bức phá

“Quả phạt đền (nâng tỷ số lên 2-0) là quyết định chuẩn xác, còn bàn thứ ba thì việt vị rõ ràng, nhưng Man City giành thắng lợi vì chúng tôi chơi hay hơn”, hlv Pep Guardiola nói về pha lập công của Sergio Aguero và Gabriel Jesus trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal. “Chúng tôi thắng theo cách hay nhất có thể, vượt trội đối thủ. Cách chơi và số cơ hội Man City sản xuất hơn hẳn Arsenal

choi xoc dia an tien that

Trước khi bước vào phỏng vấn, Guardiola chứng kiến Wenger chỉ trích trọng tài đã có "hai quyết định sai trái, phá hỏng trận đấu". Nhưng mà nhà cầm quân 46 tuổi không nghĩ vậy. “Tôi thừa nhận bàn thắng của Jesus đã bận rộn lỗi việt vị. Tôi không muốn thắng theo cách đó. Nhưng Arsenal cũng từng thắng trên sân của Burnley ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp nhì nhờ pha ghi bàn bằng tay. Điều quan trọng là màn biểu diễn toàn cục, và chúng tôi đã làm tốt”, Guardiola nói đến “bàn thắng ma” ở trung vệ Laurent Koscielny vào lưới Burnley mùa trước.

tiền nhiệm chiến lược gia của Barca và Bayern Munich bằng lòng về học trò, nhưng mà cho rằng họ cần tận dụng tốt hơn cơ hội: “Chúng tôi chỉ thắng một trong chín lần đụng độ Arsenal gần đây. Thành công là xứng đáng nhưng mà thật không may do chúng tôi không thể ghi thêm bàn với loạt thời cơ ngon ăn trong hiệp một. Tôi bằng lòng về học sinh do khi thấm mệt, ý thức chiến đấu của họ không suy giảm. Chúng tôi chơi pressing cao độ, phát triển bóng rất tốt, thi đấu tự tín. Trong hiệp nhì, các cầu thủ tìm được khoảng trống, nhất là David Silva và Kevin de Bruyne”.

phong độ của Man City gần đây được ví với hai đội bóng từng qua tay Guardiola – Barca và Bayern. Nhưng ông cho rằng chủ sân Etihad chưa cùng phong cách với nhị đội nức tiếng của Tây Ban Nha và Đức. “Hai tháng vừa qua thật tuyệt khi chúng tôi toàn thắng. Rất khó duy trì chiến thắng như thế. Tôi rất vui. Nhưng Barca và Bayern đã đoạt nhiều danh hiệu, còn chúng tôi thì chưa. Cho đến khi Man City có thể nâng Cup gì đó, chưa nên so sánh gì cả”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien