Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Lukaku bị tước danh hiệu ghi 31 bàn

Với bàn thắng vào lưới Nhật bản trong trận đấu hôm 14/11, Lukaku có được 31 lần lập công dưới màu áo tuyển Bỉ. Theo Liên đoàn đá bóng Bỉ, đây là kỷ lục lập công mới cho đội tuyển và đứng trên thắng lợi ghi 30 bàn của hai danh thủ: Bernard Voorhoof và Paul van Himst.

choi xoc dia an tien that

nhưng FIFA không công nhận kỷ lục của Lukaku. Theo thông báo đưa ra hôm 15/11, cơ quan chỉ đạo môn thể thao vua trái đất chỉ công nhận 28 bàn của "số 9", và trừ đi ba bàn trong trận gặp Luxembourg hồi năm 2014.

Lý bởi vì khiến FIFA trừ ba bàn là Bỉ dùng bảy cầu thủ vào thay người trong trận chiến. Đây là con số nhiều hơn một so với điều khoản cho phép. Điều này cũng có nghĩa FIFA không công nhận màn ra mắt đội tuyển Bỉ của Adnan Januzaj.

Để đoạt được kỷ lục như cách tính của FIFA, Lukaku cần chờ tới chí ít là tháng 3/2018. Vào thời điểm đó, Bỉ mở màn chơi giao hữu sẵn sàng cho World Cup.

Ở tuổi 24, Lukaku còn rất nhiều thời cơ thi đấu cho đội tuyển và phá kỷ lục ghi bàn. "Số 9" đang thi đấu chiến thắng ở cả chiến trận quốc tế lẫn đấu trường dành cho CLB. Từ đầu mùa 2017-2018, Lukaku có 11 bàn trong 17 trận chơi cho Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien