Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

MU thất sủng từ trọng tài sau thời Sir Alex

Theo Báo cáo của không tính phí Super Tips, "chỉ số được trọng tài ưu ái" của Man Utd trong năm mùa gần nhất chỉ là 58,2%, rẻ nhất trong đội ngũ sáu đội mạnh ở siêu đẳng Anh, gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Man Utd và Tottenham.

choi xoc dia truc tuyen

Cũng trong Báo cáo này, Man Utd hưởng số phạt đền ít hơn hẳn so với thời được Alex Ferguson hỗ trợ. Họ bị rút thẻ kim cương phổ biến hơn, và không còn được hưởng các ưu ái như cho thêm giờ khi bị dẫn bàn, nhận phạt đền cuối trận, hay cầu thủ kẻ địch bị đuổi.

Trước đấy, trong kỷ nguyên kéo dài sắp 27 năm của Alex Ferguson, Man Utd lừng danh về việc nhận ưu ái trong khoảng những trọng tài. 1 Trong số những cảnh huống lừng danh là bàn thắng ấn định thắng lợi 4-3 trước Man City mùa 2009-2010. Michael Owen làm bàn ở phút bù giờ thứ sáu, quá nhì phút so có Con số báo cáo của trọng tài thứ tư.

Trong hàng ngũ sáu đội mạnh, Arsenal là đội được ưu ái hơn cả, khi chỉ số ưu ái của đội bóng thành London là 64,6%. Xếp sau thầy trò Arsene Wenger tuần tự là Liverpool (62,7%), Chelsea (61,7%), Man City (59,9%) và Tottenham (59,8%).

Đội được ưu ái nhất từ các ông vua sân cỏ là Bournemouth, có chỉ số dành đầu tiên là 66%.

Sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu vào hè 2013, Man Utd ko quán quân thêm siêu đẳng Anh lần nào. Đội bóng mang biệt danh "Quỷ Đỏ" không chỉ mất uy sở hữu các tình địch, mà còn có cả trọng tài. Họ phạm nhiều lỗi hơn tới 37% trong năm mùa vừa mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien