Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Wenger đang lo sợ chiếc xe bus của Mourinho

Man Utd hiện đứng thứ hai bảng điểm. Arsenal đứng thứ tư với bốn điểm ít hơn. Cả hai đều níu chờ đợi mong manh bám đuổi đội đầu bảng Man City, đội đang bất bại và thắng đến 13 trong 14 trận đầu mùa. Ai thua trong trận đấu hôm 2/12, đội đó gần như hết hy vọng quán quân.

choi xoc dia an tien that

"Man Utd là một đội bóng mạnh và tôi chờ đợi họ vào sân không chỉ để phòng ngự", Arsene Wenger phát biểu với Sky Sports. "Họ tiến công rất giỏi, và cả nhị đội đều có tư thế tốt. Chúng ta có quyền mong đợi một trận cầu hấp dẫn".

Man Utd và Arsenal cùng thắng ba trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước cuộc chết sống cuối tuần. Thầy trò Mourinho đang tìm kiếm trận thắng sân khách đầu tiên trước một đội thuộc tốp sáu, kể từ khi ông thầy người Bồ Đào Nha ngồi ghế nóng ở Old Trafford. Bảy trận làm khách trước đây, Man Utd hòa ba và thua tứ.

Arsenal đang rút lại mạnh khỏe, sau bắt đầu không tốt hồi đầu mùa. Họ giành một vị trí trong tốp tư, và có kết quả thi đấu tháng 11 vào loại tốt nhất trong nhiều năm gần đây.

nhì chân sút hàng đầu của đội bóng thành London, Alexis Sanchez và Alexandre Lacazette đều gặp gỡ vấn đề về thể lực. Chân sút người Chile bị đau gân kheo trong trận chạm mặt Huddersfield tối 29/11, còn cựu cầu thủ Lyon chấn thương vùng háng. Oliver Giroud hiện là cầu thủ mạnh mẽ độc nhất cho vị trí tiền đạo.

Wenger không tỏ ra lo lắng về việc này. "Chúng tôi vẫn còn nhiều vũ khí tấn công khác, như Danny Welbeck, Giroud, và thậm chí là Jack Wilshere", hlv người Pháp giãi tỏ. "Họ đều là những cầu thủ tấn công. Nhưng mà thật lòng, tôi muốn Lacazette kịp hồi phục trước thứ Bảy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien