Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Real muốn đào gốc tường PSG người cũ Barca

Nội dung cuộc chuyện trò bàn về bản lĩnh Neymar trở lại Tây Ban Nha và mặc áo kền kền trắng. Đội chủ sân Bernabeu muốn ngôi sao người Brazil kế tục Cristiano Ronaldo trong ngày mai gần.

choi xoc dia an tien that

Sắp bước sang tuổi 33, Ronaldo hiện không còn ở đỉnh cao phong thái. Số bàn mà CR7 ghi được bắt đầu giảm từ mùa trước và tụt xuống rất nhanh trong giai đoạn đầu mùa này. Đây là lý vì chính khiến Real mở màn phải nghĩ suy về một cuộc thay thế.

Trong khi đó, Neymar đang có 11 bàn trong 12 trận chơi cho PSG mà chưa có gì bảo đảm vững chắc. Nếu PSG không giành được Champions League mùa này, ngôi sao người Brazil có thể sẽ ra đi

Để mua Neymar, kền kền trắng có thể phải chi nhiều hơn kỷ lục 263 triệu đôla nhưng đội bóng Pháp trả cho Barca hồi hè năm nay. Nhưng mà tiền chưa bao giờ là vấn đề với kền kền trắng, đội bóng có doanh thu cao nhất toàn cầu trong nhiều mùa giải liền. Chủ tịch Perez cũng có thể hài lòng bán đi Bale, Benzema, hoặc cả Ronaldo, để lấy tiền phục vụ việc mua Neymar.

Nếu Neymar gia nhập Real, CĐV Barca nhiều khả năng sẽ phản ứng khỏe khoắn hơn thời khắc cầu thủ bỏ sang PSG. Trung phong 25 tuổi vốn thành danh tại Barca và từng góp công hoành tráng đem lại một loạt danh hiệu: một Champions League, nhì La Liga và ba Cup Nhà vua.

Neymar cũng là bạn thân với nhiều siêu sao còn chơi cho đội bóng cũ như Messi, Luis Suarez. Mới hơn một tuần trước, cầu thủ đắt giá nhất trái đất còn trở lại sân Nou Camp để tâm sự với những người bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien