Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Ibra đề cao tầm quan trọng của mình với ĐTQG

"Kể từ khi tôi giã từ đội tuyển, chẳng ai chờ đợi vào Thụy Điển nữa, từ truyền thông cho tới người hâm mộ", Zlatan Ibrahimovic tâm sự với Sky Sports. "Chất lượng mô hình đội được nâng lên một bậc, thuở tôi xỏ giày thi đấu, và tất nhiên giảm xuống khi tôi không còn nữa".

choi xoc dia an tien that

tiền đạo đang đầu quân cho Man Utd được coi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử đá bóng Thụy Điển. Anh 11 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trong năm của tổ quốc Bắc Âu.

Ibrahimovic tạm biệt đội tuyển sau Euro 2016. Anh khước từ việc trở lại, ngay cả khi Thụy Điển vượt qua Italy để giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018.

"Mọi chuyện giữa tôi và đội tuyển đã khép lại", lão tướng 36 tuổi bày tỏ. "Nhưng chẳng ai nói trước được điều gì. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Sẽ rất hay nếu ở Nga hè sang năm".

Chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Thụy Điển bình chọn nhị trận sắp tới với Italy sẽ rất gian truân. "Nó giống như những trận chung kết vậy", anh chia sẻ. "Khó khăn sẽ dành cho cả hai, và họ sẽ làm mọi cách để vượt qua. Tôi nghĩ Thụy Điển đang có một thập thể tốt. Vấn đề nằm ở kinh nghiệm của các cầu thủ. Họ có tham vọng hoành tráng và chịu ít áp lực hơn đối thủ".

Ibrahimovic cũng bình chọn cao người đồng đội cũ ở PSG, Marco Verratti. Anh nhận định: "Không ai mạnh mẽ như cậu ấy. Bên cạnh đó, Verratti cần được dùng đúng cách. Phải giải phóng cậu ấy khỏi nhiệm vụ phòng vệ. Có như thế, Verratti mới là một trong những tiền vệ trọng tâm hàng đầu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien