Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Pháo thủ tìm kiếm 1 tài năng có khả năng săn cầu thủ

Để dọn đường cho bộ đôi tới từ Đức, Arsenal đã chia tay Steve Rowley - người có 25 năm phụng sự "Pháo thủ" trên cương vị đứng đầu hệ thống tuyển trạch.

choi xoc dia online

Michael Zorc và Sven Mislintat là nhì viên ngọc quý của Dortmund, những người đã làm việc cùng đội chủ sân Signal Iduna Park trong nhiều năm. Zorc, giám đốc hệ thống tuyển trạch của Dortmund, là người có công phát triển các ngôi sao như Robert Lewandowski hay Marco Reus.

Mail online đưa tin rằng Arsenal phải chi tới 2,3 triệu đôla để đưa Zorc về làm người đứng đầu hệ thống tuyển trạch. Dortmund vẫn chối từ bình luận về sự ra đi của chuyên gia 55 tuổi, người đã gắn bó với Dortmund từ năm 1978.

Mislintat, người được đặt biệt danh là "Đôi mắt Kim cương" nhờ tài kiếm tìm hào kiệt, là tài sản quý của Dortmund. Ông được coi như tuyển trạch viên được săn đón nhất nước Đức. Không ít lần Bayern, Leverkusen cùng nhiều đội bóng tại Bundesliga tấn công tiếng muốn có Mislintat, nhưng không thành.

Mislintat là người đã nhận ra ra Pierre-Emerick Aubameyang, Ousmane Dembele và Shinji Kagawa. Dortmund nói rằng họ chẳng thể ngăn ông ra đi.

Đội bóng Đức bình luận: "Chúng tôi muốn giữ ông ấy. Ông ấy, cùng với Zorc, đã ngừng rất tốt công việc tuyển trạch trong 10 năm qua. Ông ấy giúp cải thiện hệ thống tuyển trạch của đội bóng, khiến nó trở thành chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi có quan hệ rất tốt với ông ấy và phụ thuộc những gì ông ấy đã làm, chúng tôi để ông ấy đi vào sáng nay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien