Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Grizemann thể hiện phong độ của cây ghi bàn số 2 Laliga

Theo thống kê của Opta, Antoine Griezmann có 20 pha lập công mang về thắng lợi cho Atletico trong nhì mùa giải gần đây. Đứng thứ nhị trong danh sách này, chỉ kém một bàn, là Lionel Messi.

choi xoc dia qua mang

Cristiano Ronaldo đứng thứ ba, từng ghi 16 bàn định đoạt thành công cho Real. Đứng thứ tư là tiền đạo của Villarreal Cedric Bakambu với 13 bàn. Luis Suarez đứng thứ năm với 12 bàn.

Trước trận đấu với Deportivo La Coruna vào cuối tuần trước, Diego Simeone than phiền rằng đội bóng của ông thiếu bản thân có thể định đoạt kết quả cuộc đấu. Bên cạnh đó, nếu nhìn vào thống kê, huấn luyện viên người Argentina hoàn toàn có thể tin yêu Griezmann - người có bản lĩnh chỉnh sửa cục diện cuộc đấu, vốn được ví như là phẩm chất của các cầu thủ to.

phong thái ghi bàn của hàng công Atletico gần đây không tốt, và sự thiếu bình ổn của Griezmann được chỉ ra như là một căn nguyên lớn. Điều này khiến Simeone không bằng lòng. Tờ Marca từng thống kê rằng, số lần Griezmann bị thay ra sân vào giữa trận chiến tăng đột nhiên biến ở mùa này.

Griezmann chỉ mới có nhị bàn cho Atletico sau 11 vòng của La Liga. Lần gần nhất anh nổ súng đã là từ tháng Chín.

Atletico đang đứng thứ bốn tại La Liga, cùng có 23 điểm như Real Madrid nhưng mà kém hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò Simeone thua đội đầu bảng Barca tám điểm. Tại Champions League, Atletico gây thuyệt vọng khi chỉ kiếm được ba điểm sau tứ lượt trận và có nguy cơ lớn bị out.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien