Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Man UTD thắng hay trong trận có cả siêu phẩm và cú đúp

Lần đầu tiên kể từ đầu mùa này, Man Utd ghi tới ba bàn trong hiệp một. Các học trò của Jose Mourinho chơi hiệu quả đến khó tin trong thế trận mà quyền kiểm soát bóng cốt tử thuộc về Watford.

choi xoc dia qua mang

Cú đúp trong vòng sáu phút của Ashley Young là chìa khóa giúp đội khách giành trọn ba điểm. Lão tướng người Anh sút xa thành bàn ở phút 19, trước khi thực hành pha sút phạt hàng rào mẫu mực phút 25 đưa đội khách sớm vượt lên dẫn 2-0.

thành công này cũng giúp Man Utd giữ chắc địa điểm nhì bảng, song song thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn năm điểm, trước khi đội đầu bảng thi đấu vòng 14 hôm nay.

thắng lợi xa rời không đề đạt cách nhị đội tham gia. Watford với ưu thế sân nhà, cùng tâm lý tự tin nhờ thành công 3-1 mùa trước chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Man Utd, trái lại, chơi bóng có phần e ngại, dù họ đã thắng 12 trong 13 lần gần nhất gặp đội chủ sân Vicarage Road. Lịch thi đấu dày từ giờ tới hết năm 2017 khiến Mourinho phải tính liệu và chia sức có lí cho từng trận.

Marco Silva chừng như đoán được ý đồ chơi ba hậu vệ của đồng nghiệp người Bồ Đào Nha, và chỉ đạo Watford liên tục phá hoang khoảng trống giữa hai cầu thủ đá biên và trung vệ cùng cánh. Man Utd chạm mặt rối rắm bởi lối chơi này, nhưng mà sự rạng ngời của Ashley Young giúp đội khách gỡ thế bí.

Phút 19, Young chủ xướng đợt tiến công cho Man Utd từ sân nhà, trước khi nhận lại bóng từ Jesse Lingard. Chỉ có ba cầu thủ áo đỏ trước vòng vây sáu hậu vệ áo rubi. Tiền nhiệm cầu thủ Aston Villa quyết định sút ngay từ rìa vòng cấm, đưa bóng đi chìm, căng vào góc gần khiến thủ môn Watford không kịp trở tay.

Sáu phút sau, Heurelho Gomes vào lưới nhặt bóng lần thứ nhị. Từ cự ly chừng 23 met, ở chính diện khung thành, Young thực hành cú sút phạt phong cách, đưa bóng lượn qua hàng rào rồi găm thẳng vào góc cao cầu môn.

Chưa hết bàng hoàng, Watford nhận bàn thua thứ ba sau nửa giờ thi đấu. Pha đỡ bóng lỗi của hậu vệ Watford phải trả giá khi Paul Pogba chọc khe nhanh cho Anthony Martial thoát xuống hoàn thành điểm chìm vào góc gần.

Tỷ số thậm chí có thể là 4-0 nếu hai cú sút liên tục của Pogba và Lingard cuối hiệp một không bị từ chối bởi phản xạ xuất thần của Gomes

cách biệt to khiến Man Utd chơi có phần chủ quan trong hiệp nhì và lùi sâu hơn nữa về phần sân nhà. Tuy nhiên, đội khách áo đỏ vẫn có những thời cơ rất rõ ràng. Phút 75, cầu thủ vào thay người Marcus Rashford cướp bóng của hậu vệ Watford và chuyền ra rất thoáng cho Romelu Lukaku. Ở phong độ trống vắng trong vòng cấm, mà trung phong người Bỉ lại xử lý rườm rà và chẳng thể ngừng điểm thành bàn.

Hơn một phút sau, vẫn là Lukaku bỏ qua thời cơ mười mươi khi đưa bóng về chân trái rồi sút căng về góc xa. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ngoài đường biên, Mourinho tĩnh tâm chờ chiến thắng, nhưng mà không ngờ đến sự bùng nổ của Watford. Phút 77, tiền đạo vào thay người Troy Deeney rút ngắn tỷ số xuống 1-3 khi thực hành thành công quả 11m bởi vì lỗi trong vòng cấm của Marcos Rojo. Phút 84, Abdoulaye Doucoure hoàn thành điểm nhanh như điện sau đường căng ngang từ cánh phải, tung lưới David De Gea lần thứ nhị.

Man Utd mất cách biệt ba bàn chỉ trong vỏn vẹn bảy phút, và họ có nguy cơ phải chia điểm khi Watford còn tới gần 10 phút cuối trận, tính cả thời gian bù giờ để tràn lên.

nhưng mà Lingard đã ngăn điều tồi tệ ấy xảy ra. Nhì phút sau pha lập công của Doucoure, tiền vệ người Anh phát hành siêu phẩm gợi nhớ tới bàn thắng của Ryan Giggs vào lưới Arsenal. Lingard nhận bóng từ sân nhà, vượt qua sự truy tìm cản của tứ hậu vệ áo vàng, trước khi sút chéo góc sát vòng cấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien