Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Bạn gái Ronaldo hạ sinh cô con gái nhỏ cho Cr7

Martina là con thứ tư của Ronaldo mà là đứa con trước tiên có mẹ được xác định danh tính. Tiền đạo đang chơi cho kền kền trắng đăng ảnh chụp bạn gái ấp ôm con mới sinh trên Instagram, bên cạnh là cậu đại trượng phu sáu tuổi Cristiano Jr. Cả ba cùng nở niềm vui hạnh phúc.

choi xoc dia qua mang

Georgina Rodriguez, 24 tuổi, được cho là mang thai từ hồi tháng nhị. Cô sinh con gái Martina sớm hơn chín ngày so với dự đoán của báo chí Tây Ban Nha. Ronaldo xác nhận bạn gái có thai vào tháng Bảy trong một buổi phỏng vấn với tờ El Mundo. Đôi trai gái khởi đầu hò hẹn từ cuối năm 2016. Georgina là bạn gái trước tiên của Ronaldo từ sau khi anh chia tay người mẫu Irina Shayk.

"Làm cha là một hành trình riêng và đặc biệt, một thứ gì đó đã hoàn toàn chỉnh sửa cá nhân tôi. Nó dạy cho tôi những bài học về tình yêu nhưng mà tôi chưa bao giờ biết. Nó khiến tôi mềm mỏng hơn và cho tôi một góc nhìn khác về việc điều gì thực sự quan yếu trong cuộc sống", Ronaldo trải lòng vào tuần trước khi được hỏi về việc làm phụ thân.

Sau lần khoe ảnh bụng bầu trên bìa tạp chí Hola, Georgina có vẻ bạo dạn hơn trong những lần hình thành trước công chúng. Ở lễ trao giải The Best vào cuối tháng 10, khi Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất, bạn gái của anh cũng gây chú ý không kém khi diện một chiếc váy gợi cảm, khoe bụng bầu tám tháng.

"Tôi nóng lòng được làm cha lần nữa. Làm cha và chứng kiến gia đình mình có thêm những thành viên mới là niềm vui lớn nhất tôi từng có. Dành thời gian với người thân, ở bên cạnh họ, cười đùa với các con, tất cả những điều đó mang lại nhiều niềm vui cho cuộc sống của tôi", Ronaldo nói.

Hồi tháng Sáu năm nay, Ronaldo đón thêm hai con song sinh, một trai một gái. Mà cũng như trường hợp của Cristiano Jr, tính danh mẹ của đại trượng phu Mateo và con gái Eva được Ronaldo giấu kín đáo. Có thông báo trên báo rằng nhì bé nhỏ song sinh này ra đời theo phương pháp thụ tinh ống nghiệm và được đẻ thuê do một thiếu phụ tại Mỹ.

Ronaldo không có tên trong lần triệu tập gần đây của đội tuyển Bồ Đào Nha. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin nhà cầm quân Fernando Santos quyết định không triệu tập tiền đạo 32 tuổi cho nhị trận giao hữu với Ảrập Xêút và Mỹ để anh dành sức thi đấu cho kền kền trắng. Ngoại giả, có lẽ Ronaldo đã dự liệu trước việc bạn gái sẽ sinh con thời kì này nên xin miễn nhiệm vụ quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien