Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Lukaku tự tin ghi nhiều bàn nhất trong đồng lứa

Romelu Lukaku kết thúc cơn khát bàn thắng kéo dài bảy trận liên tiếp bằng nhị bàn thắng ở trận giao hữu hòa 3-3 giữa Bỉ và Mexico. Chiến thắng này giúp Lukaku chạm mốc 30 bàn cho tuyển Bỉ, cân bằng kỷ lục bởi Paul van Himst và Bernard Voorhoof nắm giữ.

choi xoc dia online

trung phong sinh năm 1993 mở màn chuỗi trận tịt ngòi từ cuối tháng chín, cùng thời khắc Man Utd đi xuống ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên Lukaku chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân.

"Thật là nhẹ nhõm nhưng mà tôi biết bàn thắng sẽ tới", Lukaku cho biết. "Tôi muốn nói sự thực rằng tôi xuất hiện để làm bàn. Tôi không nghĩ có nhiều người ở cùng thế hệ có thể làm bàn nhiều như mình. Tôi giống như một con báo trong vòng 16m50".

Sau khi bắt đầu mùa giải ấn tượng với 21 bàn trong bảy vòng ở Ngoại hạng Anh, Man Utd và Lukaku mở màn gặp gỡ trục sái trên hàng tấn công. Họ chỉ ghi được hai bàn ở tư vòng đấu gần nhất và đã bị Man City bỏ cách tới tám điểm.

Lukaku đang có bảy bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngang bằng Alvaro Morata, Mohamed Salah, Gabriel Jesus và Raheem Sterling. Hai người đứng đầu là Harry Kane và Sergio Aguero đang có tám bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien