Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Man city đang khiêm tốn trên chiến thắng

Man City đang bất bại qua 11 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh này, trong đó giành đến 10 thắng lợi. Đội bóng của De Bruyne đạt hiệu suất ghi tới 3,45 bàn cho một trận, và luôn tỏ ra vượt trội dù đối phương là Liverpool, Chelsea hay gần nhất là Arsenal.

choi xoc dia qua mang

phong thái của Man City khiến họ được kỳ vọng biến thành đội thứ nhì vô địch Ngoại hạng Anh nhưng mà không thua, gần giống Arsenal ở mùa 2003-2004. Khi đó "Pháo thủ" quán quân nhờ 26 thành công và 12 trận hòa sau 38 vòng

"Tôi nghĩ lặp lại thành tựu đó là bất khả thi. Chúng tôi còn quá nhiều trận chiến và nhiều địch thủ lớn", De Bruyne nói với Sky Sports News. "Sự hoành tráng mạnh của Ngoại hạng Anh đồng nghĩa mọi đội bóng đều có rất nhiều tiền, giúp họ chiếm hữu các cầu thủ giỏi. Sẽ có ngày chúng tôi gặp mặt một đội chiếm hữu hệ thống vượt trội, hay đơn giản hôm đó họ chơi tốt hơn".

De Bruyne đang là siêu sao nổi bật trong dàn cầu thủ tuấn kiệt dưới trướng hlv Pep Guardiola. Mới đây người thầy của anh tại tuyển Bỉ là hlv Roberto Martinez cho rằng De Bruyne chuẩn bị bước lên đẳng cấp của Messi và Ronaldo.

"Tôi không đon đả được so sánh với ai khi có quá nhiều cầu thủ giỏi trên toàn cầu. Tôi chỉ giành được những danh hiệu cá nhân sau khi giúp Man City chiến thắng", tiền vệ 26 tuổi cho biết. "Tôi chơi theo cách mình muốn, và giúp đội bóng giành kết cuộc tích cực theo cách đẹp mắt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien