Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Messi ra dự bị được chào đón bởi CDV Juventus

Lần gần nhất Lionel Messi ngồi dự bị tại Champions League là ngày 1/5/2013, khi Barca thua Bayern với tỷ số 0-3 trên sân nhà tại bán kết lượt về. Còn lần gần nhất anh vào sân từ ghế dự bị là ngày 10/4/2013, trong trận hòa PSG với tỷ số 1-1 tại tứ kết lượt về.

xoc dia online

Khi vào thay Gerard Deulofeu ở phút 56, trong chuyến làm khách của Juventus tối 22/11, siêu sao của Barca nhận tràng pháo tay lớn từ CĐV Italy. Messi đã lập cú đúp ở trận lượt đi giữa nhị đội tại vòng bảng năm nay, vào hồi tháng Chín.

Ernesto Valverde khiến tất cả kinh ngạc khi cất siêu sao số một mô hình đội trên ghế dự bị. "Để Messi dự bị là điều không tiện lợi, mà cậu ấy còn nhiều trận quan yếu phía trước và cần được nghỉ ngơi", tân chiến lược gia Barca phát biểu sau trận gặp mặt Juventus. "Cậu ấy đã vào sân ở hiệp nhị và phát triển nhiều cơ hội cho bạn bè. Đó là thứ mà các nhà cầm quân thường làm trong cảnh huống tương tự".

Messi không gặp chấn thương nào trước chuyến làm khách của Juventus. Ngoài ra, Barca sẽ làm khách của đội nhì bảng La Liga, Valencia cuối tuần này. Valverde muốn giữ sức cho trò cưng, sau khi anh đã cày cửa quan liên tiếp kể từ đầu mùa, với gần 1.500 phút thi đấu cho CLB.

Trận hòa không bàn thắng với đội bóng thành Turin là đủ để Barca kiên cố giữ đỉnh bảng D, và có vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. "Tôi ưng ý với kết quả này", Valverde phân bua. "Chúng tôi đã ngừng vòng bảng sớm một lượt, và luôn ra sân với cá tính, cùng khả năng kiểm soát bóng".

chiến lược gia 53 tuổi cũng dành lời tri ân tới Eduardo Berizzo, đồng nghiệp ở Sevilla vừa bị phát hiện bận rộn ung thư tiền liệt tuyến. "Chúng tôi luôn ủng hộ ông ấy. Chúng ta đều yêu đá banh, mê say nó, mà quên mất rằng còn nhiều điều quan trọng khác xảy ra loanh quanh trái bóng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien