Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Conte bị phạt 10k USD cho hành động quá khích

BBC và Sky Sports cho biết, Antonio Conte sẽ nhận một án phạt từ Liên đoàn đá bóng Anh (FA) bởi lỗi phản ứng với trọng tài chính Neil Swarbrick trong trận gặp Swansea, dẫn tới việc bị truất quyền chỉ huy.

choi xoc dia online

huấn luyện viên người Italy có thời gian tới 18 giờ, theo giờ London, ngày 5/12 để kháng án. Nếu hài lòng bạn dạng án, huấn luyện viên của Chelsea sẽ nộp số 10.000 đôla tiền phạt, theo Telegraph.

Trong trường hợp chiến lược gia 48 tuổi đụng chạm tương tự trong vòng 12 tháng đến, ông sẽ bị FA tước quyền chỉ đạo. Dù Conte bị tuyên có lỗi, người ái mộ và chỉ huy Chelsea vẫn thấy vui tươi do huấn luyện viên của họ sẽ một lần nữa hỗ trợ đội bóng trong trận tiếp Newcastle cuối tuần này.

Trước khi nhận quyết định từ FA, Conte đã tỏ thái độ thành khẩn. "Tôi thấy có lỗi vì những gì xảy ra trong trận đấu", ông cho biết. "Tôi thấy Swansea câu giờ ngay hiệp một, liền báo với trọng tài thứ tứ nhưng không thấy có gì thay đổi. Tôi nổi nóng và tiếp tục kêu ca. Đó là lúc trọng tài chính đuổi tôi lên khán đài. Rõ ràng đây là sai lạc của tôi".

Hiện Chelsea của Conte đứng thứ ba bảng điểm, kém đội giữ đỉnh bảng Man City 11 điểm, và hơn Arsenal xếp ngay sau một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien