Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Everton đang hướng đến Simones

Ông chủ Farhad Moshiri của Everton rất muốn đưa nhà cầm quân người Argentina về sân Goodison Park. Nhà buôn này sẽ họp với các thành viên ban chỉ đạo khác để bàn việc dịp cuối tuần này, theo Sky Sports.

choi xoc dia truc tuyen

Moshiri được cho là muốn một người có thể gắn bó vĩnh viễn và giúp CLB có thể cạnh tranh với những đội mạnh nhất hiện giờ tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Simeone đang làm việc tốt tại Atletico Madrid. Ông đã dìu dắt đội bóng này từ năm 2011 và đạt được những thắng lợi nhất quyết. Atletico đang đứng thứ bốn tại La Liga và Everton sẽ phải đánh đổi một cái giá lớn nếu muốn thuyết phục huấn luyện viên 47 tuổi.

cựu cầu thủ - bình luận viên Paul Merson cho rằng Simeone sẽ hài lòng lời mời của Everton bởi "mọi nhà cầm quân đều muốn làm việc tại Ngoại hạng Anh". Nếu Simeone tới Anh, giải đấu hàng đầu của quốc gia này sẽ chào đón thêm một chiến lược gia hàng đầu. Jose Mourinho, Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Mauricio Pochettino, Antonio Conte, những chiến lược gia trẻ và thiên tài nhất toàn cầu, cùng độ tuổi với Simeone đều đang dìu dắt các CLB hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, người đại diện của cựu nhà cầm quân tuyển Anh Sam Allardyce đã chạm mặt ban chỉ đạo của Everton để đàm luận về việc ông có thể tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Goodison Park cho tới hết mùa giải.

Allardyce rời Crystal Palace sáu tháng trước và được ví như là muốn công tác tại Everton.Ông được giám đốc Steve Walsh ủng hộ. Walsh cũng muốn đưa Craig Shakespeare - tiền nhiệm huấn luyện viên Leicester và là cộng sự thân tín cũ - về làm trợ lý cho Allardyce. Nếu "Big Sam" tiếp quản Everton, trận đầu tiên của ông có thể sẽ đối đầu đội bóng cũ Palace, đội đang được dìu dắt bởi một cựu nhà cầm quân tuyển Anh khác Roy Hodgson.

mà nếu rút lại làm việc, Allardyce sẽ phải bồi hoàn cho Palace 2,6 triệu đôla vì theo thỏa thuận, ông không được nhận một công việc khác trước tháng 7/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien