Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mourinho: Lukaku xứng đáng được tài trợ nhei62u hơn

"Tôi nghĩ Lukaku cần hợp đồng tài trợ đẩy đà cho những đôi giày của cậu ấy. Hiện tại Lukaku không có nhà tài trợ giày bởi hiệp đồng cũ đã hết hạn, đó là lý do cậu ấy phải dùng đôi màu đen. Nhà tài trợ mới cần mang lại cho cậu ấy đôi giày và khoản tiền phù hợp", hlv Jose Mourinho đùa khi chứng minh hàng loạt thời cơ bị chân sút người Bỉ bỏ tổn phí.

choi xoc dia an tien that

Romelu Lukaku đã ghi 11 bàn trong 10 trận trước tiên cho “Quỷ đỏ”, mà chỉ có một pha lập công trong 11 trận gần đây. Phút 75 trận chiến trên sân Watford hôm qua, tiền đạo 24 tuổi có thời cơ nâng xa vắng lên 4-0, khi được Rashford dọn cỗ. Thay vì dứt điểm luôn, Lukaku xử lý vài nhịp và bị tình địch hóa giải. Man Utd thua hai bàn chỉ sau đó chín phút. Nhưng mà màn độc diễn của Jesse Lingard ấn định chiến thắng 4-2 giúp CĐV "Quỷ Đỏ" thở phào nhẹ nhàng.

Mourinho không chấp thuận khi các học sinh bỏ dở nhiều cơ hội trong hiệp hai: "Đáng lẽ điểm số trong hiệp nhị phải là 6-0. Chúng tôi có nhiều tình huống ngon ăn hơn cả hiệp một, nhưng không tận dụng được. Đá banh là vậy. Họ được hưởng penalty bất ngờ rút ngắn còn 1-3. Watford tràn đầy tự tín và không có gì để mất. Với họ, thua 0-3 hay 0-5 cũng như nhau”.

hlv người Bồ Đào Nha cho rằng Man Utd đã có thể thảnh thơi., nếu tận dụng tốt hơn thời cơ. "Chúng tôi ghi những bàn tuyệt đẹp, mà lại bỏ lỡ thì cơ thắng 4-0. Lukaku bỏ qua cơ hội dù khung thành trống, Dường như Pogba có pha tấn công đầu trong thế trống vắng. Nhẽ ra chúng tôi đã thanh nhàn hút xì-gà, nhưng khi tỷ số là 1-3, đội gặp mặt chút rắc rối", Mourinho nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien