Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Ronaldinho tin vào khả năng tái lập 1 Barca thứ 2 tại man city với PEP

Man City có phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa 2017-2018. Họ giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh cùng khoảng cách tám điểm với nhóm bám đuổi. Tại Champions League, thầy trò Pep Guardiola có tư trận toàn thắng.

Chứng kiến những màn trình diễn của Man City, Ronaldinho nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng", khi được phóng viên tờ Mirror hỏi, liệu Guardiola có tái lập được thành công như ở Barca tại sân Etihad.

"Khi là cầu thủ, ông ấy đã chơi bóng với rất nhiều toan tính chiến thuật. Guardiola đá banh trên sân chẳng khác nào một nhà cầm quân. Ông ấy nghĩ suy về mọi thứ như đang nắm sa bàn vậy. Guardiola có tri thức thâm thúy về đá banh. Ông ấy không là một chiến lược gia đơn thuần ở bất cứ nơi nào đặt chân tới".

Huyền thoại Barca không có thời cơ làm việc cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha. Anh rời sân Nou Camp ngay khi Guardiola mở đầu trở thành nhà cầm quân Barca. Dù vậy, Ronaldinho vẫn luôn thanh minh sự ngưỡng mộ tới một trong những hlv giỏi nhất toàn cầu hiện nay.

Nhà vô địch World Cup 2002 cũng đánh giá cao bầy em Gabriel Jesus, người đã ghi 15 bàn trong 21 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2017, và nhiều bản lĩnh sẽ giữ suất đá chính trên hàng công Brazil tại World Cup 2018.

"Không ngờ vực gì cả, Jesus sẽ giữ vai trò quan yếu trên hàng công của Man City", Ronaldinho đánh giá. "Tôi thích cách cậu ấy chơi bóng. Dưới sự hướng dẫn của Guardiola, tôi tin cậu ấy sẽ sản xuất những điều khác biệt".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien