Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Mou vẫn tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch của MU

Thất bại 0-1 trên sân Chelsea chưa làm Man Utd mất ngôi hai bảng, mà khiến thầy trò Mourinho bị bỏ cách tới tám điểm so với vị trí đỉnh bảng. Bởi vì trước đó ít giờ, đội đầu bảng Man City thắng Arsenal 3-1.

choi xoc dia an tien that

Tám điểm cách biệt khi mùa giải mới trôi qua 11 vòng được xem là khoảng cách không dễ san lấp. Mourinho thừa nhận thử thách đang kì vọng Man Utd phía trước, nhưng không vì thế mà ông bi lụy.

"Chúng tôi có lo âu thật, nhưng còn 18 đội khác âu lo hơn, bởi vì dù sao, chúng tôi vẫn đang đứng nhì bảng", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói sau trận chiến.

"Tám điểm xa rời ở Ngoại hạng Anh không giống ở Bồ Đào Nha, La Liga hay Bundesliga. Vâng, mà đó vẫn chỉ là tám điểm và vẫn còn nhiều vòng đấu phía trước. Tôi kì vọng, cảm thấy, nghĩ và ao ước rằng trong thời đoạn bận bịu dịp Giáng Sinh rồi năm mới, Man Utd sẽ đạt sức mạnh tối đa, với Pogba, Ibrahimovic và Rojo trở lại", Mourinho nhấn mạnh về đường sáng phía trước, khi các trụ cột phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Trên sân Stamford Bridge hôm 5/11, sau khi Chelsea mở tỷ số với cú tấn công đầu của Morata, Man Utd đáp trả rất hạn chế. Mãi tới cuối trận, họ mới có dấu hiệu mạnh khỏe hơn khi cầu thủ vào thay người Fellaini khởi đầu nóng máy, gây nhiều gian khổ cho phía chủ nhà. Tiền vệ vào sân từ phút 62 này một lần khiến Thibaut Courtois phải vất vả cứu thua, mà đó là tình huống độc nhất vô nhị Man Utd tạo cảm giác họ tiến gần tới một bàn gỡ hoà.

Dù Chelsea sản xuất nhiều thời cơ tốt hơn, Mourinho vẫn cho rằng trận cầu hôm qua có cục diện cân bằng. Ông nói: "Tôi nghĩ họ ghi bàn vào đúng thời khắc độc nhất họ chiếm lợi thế, mà trước và sau đó, cuộc đấu rất cân bằng".

"Chúng tôi kiểm soát trận chiến và họ cũng kiểm soát cuộc chiến. Chúng tôi có cơ hội, họ cũng có cơ hội. Với bàn đầu tiên, họ cảm thấy họ thành công, và có thể ưu tiên vương số để phòng vệ. Nhưng mà dù thế nào đi nữa, họ biết họ có thể phòng thủ với rất nhiều người. Chúng tôi có nỗ lực, muốn thay đổi chiều hướng cuộc chiến. Chúng tôi phát hành cơ hội để gỡ hoà, nhưng chẳng thể tận dụng cơ hội", Mourinho nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien