Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Ibra sẽ trở về đội trước 2018

"Ibrahimovic là mãnh sư, là một chiến binh", Mourinho nhận xét. "Đó là thể hiện đúng nhất về loài người cậu ấy. Ibra như lúc nào cũng có một cơn giận và điều đó tạo động lực để cậu ấy trở lại".

choi xoc dia online

"Như chúng tôi đợi mong, Ibrahimovic rút ngắn thời gian hồi phục so với dự trù - điều mà chúng tôi từng nói cách đây vài tuần. Cậu ấy sẽ trở lại trong năm 2017. Đó là cố gắng phi thường", chiến lược gia của Man Utd nói thêm

Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối từ cuối mùa trước. Mà theo Sky SportThe Sun, trung phong có thể trở lại trong trận derby Manchester vào tháng 12 đến. Trung phong 35 tuổi tháng trước đã ra sân tập cùng các anh em ở Man Utd.

thầy thuốc của Ibrahimovic, Freddie Fu cảnh báo anh không nên nóng vội trở lại thi đấu khi chưa hồi phục hoàn toàn. Nhưng Ibrahimovic khẳng định anh không cuống quýt và cũng chẳng chạm chán sức ép phải trở lại sớm, vì Romelu Lukaku vẫn ghi bàn đều đều cho Man Utd.

Mùa trước Ibrahimovic là chân sút tốt nhất của “Quỷ Đỏ”, với 28 bàn trên mọi chiến trận. Anh trở thành cầu thủ tự do vào tháng Bảy khi hết hạn hợp đồng mà được Man Utd ký mới cho thời đoạn hai của mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien