Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Kylian Mbappe nô đùa cùng Griezmann trên sân tập

Kylian Mbappe và Antoine Griezmann đang cùng các bạn bè ở tuyển Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu với Đức vào sớm tối 14/11. Khi chơi bóng ma cùng cả đội trong một buổi tập, Mbappe đưa bóng qua giữa hai chân của Griezmann. Ham thích với trò đùa này, trung phong 18 tuổi chạy một lòng vòng sân và cười một cách đắc ý.

choi xoc dia an tien that

Mbappe sau đó trở lại địa điểm, chia vui với các anh em như thể anh vừa ghi được một bàn thắng. Griezmann không bực mình do trò đùa của bầy em. Anh chạy tới và quỳ xuống lau giày cho Mbappe, một động tác ăn mừng thường thấy của các cầu thủ khi có bàn thắng. Không khí buổi tập của các cầu thủ Pháp trở thành phấn kích sau hành động có phần tinh nghịch của Mbappe.

Mbappe và Griezmann là hai cầu thủ tiến công quan yếu trong chiến thuật mà hlv Didier Deschamps đang xây dựng. Trong trận giao hữu thắng xứ Wales 2-0 hôm 11/11, Griezmann đá tiền vệ tấn công, phía sau Olivier Giroud còn Mbappe đá cánh phải. Griezmann ghi được một bàn ở trận đấu đó.

Mbappe đang có phong độ cao tại PSG, một lần nữa phá những kỷ lục mới ở độ tuổi 18. Dường như đó, phong độ của Griezmann thời gian gần đây tại Atletico không tốt. Bàn thắng vào lưới xứ Wales có thể giúp trung phong 26 tuổi giải tỏa những sức ép cho bản thân anh trong thời kì qua.

Pháp đang chiếm hữu một lứa cầu thủ trẻ và đầy tuấn kiệt. Đội bóng áo lam được ví như là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức quán quân World Cup vào năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien