Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Messi nói về sự phòng thủ của Messi sau giai đoạn Neymar

Sự ra đi của Neymar đã dẫn tới thay đổi trong cách chơi của chúng tôi. Chúng tôi mất đi một phần sức mạnh tấn công, mà được tổ chức phòng ngự tốt hơn. Hàng tiền vệ cũng thi đấu tĩnh tâm hơn và chúng tôi có được sự thăng bằng tốt hơn. Nhờ đó, chúng tôi khỏe khoắn hơn trong phòng ngự", Messi nhận xét:

choi xoc dia truc tuyen

Bộ ba Messi, Suarez, Neymar từng đóng góp chung 364 bàn cho Barca trong những năm thi đấu cùng nhau. Mà sau khi Neymar chuyển sang PSG để kiếm tìm thử thách mới, sức mạnh tấn công của Barca giảm đi nhiều.

Với việc không còn ưu điểm trên hàng tiền đạo, hlv Ernesto Valverde quyết định điều chỉnh đối với hàng thủ và hàng tiền vệ. Và kết quả là Barca thi đấu chắc chắn hơn khi mới để lọt lưới sáu bàn qua 19 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Barca mới bị Valencia cầm chân, mà vẫn tạo khoảng cách tám điểm so với đương kim quán quân Real Madrid. Đây là một lợi thế trong cuộc đua La Liga 2017-2018.

Dường như đó, Messi tỏ ra thận trọng: "Việc kền kền trắng thi đấu chưa tốt chỉ là trợ thời. Đây không phải là lần trước tiên họ rơi vào cảnh huống như vậy. Rút cục, với những gì nhưng họ có, họ vẫn sẽ đương đầu tới cùng trên mọi đấu trường".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien