Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Barca đến với Grizemann như vé cạnh tranh cùng Mourinho

116 triệu là giá bán đủ để phá đổ vỡ giao kèo giữa Griezmann và Atletico. Đây cũng là số tiền nằm trong bản lĩnh chi của Barca, đội chiếm được 263 triệu từ PSG trong vụ chuyển nhượng Neymar hè trước.

choi xoc dia an tien that

Barca mới chỉ chi khoảng 125 triệu để mua Dembele từ Dortmund để thay Neymar. Một khoản tiền lớn ko kém cũng đã sẵn sàng được Barca giải ngân, ví như Liverpool đồng ý bán Coutinho hồi cuối tháng 8/2017.

Để có được chữ ký của Griezmann, Barca cần cạnh tranh mang Man Utd. "Quỷ Đỏ" từng suýt mua được tiền đạo người Pháp trước lúc bị từ chối hồi đầu tháng Bảy. Griezmann muốn ở lại Atletico thêm ít ra một mùa để giúp đội bóng vượt qua gian nan Bên cạnh đó bị FIFA cấm mua cầu thủ.

ví như sở hữu Griezmann, Barca có thể ko còn lo về việc dựa dẫm quá phổ biến vào Messi. Hàng công đội bóng đang hoạt động bất ổn bởi vì rất nhiều chỉ Messi biết phương pháp ghi bàn, Dường như Suarez mất tư thế và Dembele dính chấn thương dài hạn.

lúc Griezmann tới, Messi sở hữu thể lùi xuống hẳn đảm nghĩa vụ vụ tiền vệ tấn công. Đây là vị trí mà nhà cầm quân Ernesto Valverde đang từng bước thể nghiệm để tận dụng khả năng chuyền bóng, rê dắt và nhãn quan chiến thuật của "số 10".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien