Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

TBN còn băn khoăn cho vị trí tiền đạo cấm

Nhà vô địch World Cup 2010 hiện có nhiều tiền đạo giỏi như Alvaro Morata, Diego Costa, Iago Aspas, Rodrigo hay Aritz Aduriz. Chiến lược gia Julen Lopetegui, thành thử, cảm thấy lo sợ trong việc chọn người đá ở địa điểm tiền đạo cắm.

choi xoc ia an tien that

"Morata đá rất tốt ở vị trí số 9, và chúng tôi ưng ý về cậu ấy", nhà cầm quân tuyển Tây Ban Nha phát biểu trên đài phát thanh Cadena Ser. "Dù vậy, những người còn lại cũng rất chất lượng. Khi đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ quyết định xem ai là chân sút chủ lực, giữ vị trí mũi nhọn. Tất cả đều có cơ hội".

Tây Ban Nha đã giành vé trực tiếp tới Nga hè 2018. Họ có ba lượt trận giao hữu từ giờ tới khi mở đầu World Cup để rà soát mô hình đội. Hai trận sắp tới, gặp gỡ Costa Rica và Nga nằm trong loạt trận trước tiên.

"Sẽ là gian dối nếu nói rằng tôi chưa có bộ khung dự World Cup", Lopetegui thanh minh. "Dù còn nhiều điều có thể xảy ra, tôi đã có trong đầu một danh sách, nhưng trừ phi bất ngờ hoành tráng ập đến, họ mới không có mặt. Những vị trí còn lại, tôi đang chờ thời cơ để quan sát thêm".

Đội bóng xứ bò tót không nằm trong nhóm ứng cử viên nặng ký cho chức quán quân World Cup 2018. Địa điểm ấy thuộc về Brazil, Đức và Pháp. Tuy nhiên, Lopetegui không lấy thế làm phiền lòng.

"Điều cần thiết là chúng tôi phải giữ vững đà phát triển. Ai cũng muốn làm một điều đặc biệt tại World Cup. Bên cạnh việc chiếm hữu những cá nhân tuyệt vời, bạn còn cần một tập thể mạnh", chiến lược gia 51 tuổi san sẻ. "Tôi tin là nếu muốn đạt thành tích tốt ở World Cup, bạn không thể sẵn sàng chỉ trong một tháng trước giải. Chúng ta phải tận dụng tối đa mọi cơ hội".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien