Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Bà đầm già vẫn thất thủ dù quật khởi cuối trận

thủ môn Gianluigi Buffon và trung vệ Andrea Barzagli ngồi dự bị vì chưa hả giận sau nỗi bi quan vắng mặt tại World Cup 2018. Đội chủ sân Luigi Ferraris tận dụng triệt để đảo lộn hàng thủ Juventus để ghi liên tục ba bàn trong hiệp nhì. Cố gắng ngược dòng của các vị khách chỉ giúp họ gỡ lại nhị bàn, khiến người ngưỡng mộ thêm tiếc.

choi xoc dia an tien that

Sampdoria mở điểm ở phút 52 phát xuất từ cú phá lỗi của Federico Bernardeschi, bóng tìm đến Duvan Zapata. Tiền đạo người Colombia tận dụng thể hình, tỳ đè Stephan Lichtsteiner, tấn công đầu hạ gục thủ thành Wojciech Szczesny. Juventus đẩy cao sức ép, nhưng mà không làm hàng thủ đối thủ lung lay. Trái lại, họ bị nới rộng xa vắng khi Lucas Torreira sút chìm từ ngoài vòng cấm phút 71.

Tám phút sau, đội chủ sân Luigi Ferraris nối dài cơn ác độc mộng của Juventus với bàn thứ ba. Sami Khedira đứng như tượng trong vòng 5m50, để Gian Marco Ferrari vượt lên đệm bóng vào lưới trống từ đường căng ngang của Fabio Quagliarella. Khán giả tại Luigi Ferraris mở màn mở hội khi đồng biển bước sang phút 90, nhưng họ phải vã mồ hôi trong thời gian cộng thêm.

Higuain không bận rộn sai lầm trên chấm 11 mét, trước khi bộ đôi vào thay người Douglas Costa và Paulo Dybala kết hợp tới bàn gỡ 2-3. Chờ đợi lóe lên nhanh lẹ và bị dập tắt tức tốc. Trắng tay rời Sampdoria, Juventus rơi xuống thứ ba, kém đỉnh bảng Napoli tư điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien