Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Real có kế hoạch mua sắm cuối năm trước thềm năm mới

Theo tờ Marca - nhật báo lừng danh thân Real Madrid, lãnh đạo CLB này đã thay đổi quan điểm về nhân sự đội bóng sau thành công chật vật Malaga với tỷ số 3-2 hôm 25/11. Thay do nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông, huấn luyện viên Zidane thừa nhận, rằng mọi thứ đều có thể xảy ra vào tháng Một.

choi xoc dia an tien that

chủ tịch Florentino Perez không có lề thói sắm sửa vào đầu năm mới, nhưng mà đó là trong trường hợp những yêu cầu của ông cho kền kền trắng về thành quả và lối chơi được đáp ứng. Ông trùm ngành thiết kế của Tây Ban Nha hoàn toàn không ưng ý với những gì thầy trò Zidane bộc lộ từ đầu mùa.

Đội chủ sân Bernabeu hiện kém đội giữ đỉnh bảng La Liga, Barca tám điểm. Tại vòng bảng Champions League, Real cũng để mất ngôi đầu vào tay Tottenham, và có nguy cơ gặp một đối phương mạnh ở vòng loại trực tiếp.

Marca xác nhận việc mua sắm của kền kền trắng và cho biết, Zidane không muốn bán bất kỳ cầu thủ nào trong mô hình đội ngày nay. Dù vậy, trong trường hợp phải bán để thăng bằng thu chi, những cầu thủ ít được trọng dụng như Borja Mayoral hay Marcos Llorente có thể ra đi.

"Zidane luôn đặt sự ổn định của tập thể lên hàng đầu và không muốn các nhân tố bên ngoài tương tác lên điều ấy", Marca nhận định. Tuy nhiên, nhật báo có hội sở tại Madrid dự báo Zidane muốn tăng cường lực lượng ở địa điểm thủ môn, trung vệ và tiền đạo.

Sức khỏe của Keylor Navas, sự non nớt của Jesus Vallejo và phương án ngừa cho Cristiano Ronaldo là những vấn đề khiến ông thầy người Pháp đau đầu. Real ưu tiên việc cải thiện trục giữa, và chuẩn bị chi tới 240 triệu đôla để mang về những cái tên đẳng cấp trái đất.

siêu sao được coi như khiến kền kền trắng ham muốn nhất là Mauro Icardi. Tiền đạo đội Inter làm bàn định hình trong bốn mùa gần nhất, tính cả mùa 2017-2018, và đủ điều kiện tham dự Champions League nếu cập bến Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien