Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Ranieri cảnh báo Italy về nguy cơ Thụy Điển

"Trận đấu với Thụy Điển vững chắc sẽ không dễ dàng", Claudio Ranieri nhận định trên tờ Gazzetta dello Sport. "Họ được doanh nghiệp rất tốt và không có gì để mất. Đó là ưu thế to cho họ trong những trận cầu cân não kiểu này".

choi xoc dia an tien that

Italy nằm trong nhóm hạt giống ở vòng play-off, và có lịch thi đấu được coi là ưu thế. Họ làm khách tại Stockholm ngày 10/11, trước khi trở về Milan đá trận lượt về ngày 13/11.

"Italy cần có một kết cuộc tốt tại Thụy Điển ở trận lượt đi. Khi về Milan, với một sân vận động chật kín đáo người theo dõi, động lực thi đấu sẽ là rất lớn", Ranieri phân tách.

"Ở Italy, những trận đấu như này, mức adrenaline trong máu luôn đạt ngưỡng 1000. Đội tuyển đang có sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Italy cũng sở hữu một số hào kiệt sáng giá, ở phong cách quốc tế như Lorenzo Insigne, Ciro Immobile, Simone Zaza hay Andrea Belotti".

hlv có biệt danh "Gã thợ hàn" cũng nhận định, rằng nhà vô địch World Cup 2006 đã lường trước việc phải tranh vé vớt, ngay khi biết tin nằm chung bảng với Tây Ban Nha. Dù vậy, ông không dám mường tưởng về viễn cảnh Italy phải ngồi nhà xem giải đấu số một hành tinh.

"Đó sẽ là một thảm họa nếu Italy bị out khỏi World Cup", Ranieri giãi tỏ. "Vấn đề là chúng tôi không biết làm thế nào để hài lòng thất bại kiểu ấy".

Thụy Điển hiện không còn sự đáp ứng của tiền đạo được coi là hay nhất lịch sử bóng đá nước này, Zlatan Ibrahimovic. Ngoại giả, Ranieri đánh giá, đấy chưa hẳn là có hại. "Ibrahimovic biết cách định đoạt trận chiến. Vắng cậu ấy, Thụy Điển sẽ linh hoạt hơn. Bù lại, họ không còn ma thuật trong lối chơi", ông đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien