Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ronaldo có lượng fan đông đảo nhất trên thế giới

trương mục của Ronaldo trên Instagram hiện có khoảng 116 triệu khán giả. 30 Triệu trong số này là phần gia tăng trong năm 2017, nhiều hơn chín triệu so với phần tăng của VĐV xếp thứ nhì là Lionel Messi. Neymar xếp ngay sau Ronaldo và Messi khi đạt thành công tăng 20 triệu.

choi xoc dia online

Neymar không đẩy mạnh số khán giả như Ronaldo, nhưng mà vượt lên trên về số lượt xem. Nhờ vụ chuyển nhượng từ Barca về PSG, tiền đạo người Brazil cũng biến thành VĐV có số lượt xem cao nhất trên Instagram năm 2017.

Nếu chỉ tính các video đăng trên Instagram, Ronaldo có bảy sản phẩm lọt vào nhóm 10 video được xem nhiều nhất từ đầu năm. Video dẫn đầu có khoảng 20 triệu lượt xem, cũng bởi vì Ronaldo đăng lên.

Messi chiếm ba suất còn lại trong nhóm video được xem nhiều nhất. Một video nhưng Messi quay chung với Neymar hấp dẫn đến 15 triệu lượt xem.

So với các cầu thủ môn thể thao vua, VĐV môn khác chỉ chiếm một phần khiêm tốn trên Instagram. Hai VĐV không chơi môn thể thao vua lẻ tẻ góp mặt trong nhóm 10 VĐV có số người theo dõi tăng nhiều nhất là Conor McGregor (võ MMA) và LeBron James (bóng rổ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien